7 mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng nhanh  một trong những biện pháp hiệu quả để có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tươi trẻ bằng những phương pháp hiệu quả với các vật liệu sẵn có dễ tìm kiếm. Bạn sẽ bất ngờ vì chỉ cần chạy vô bếp, loay hoay một tí là chế ra bao công thức tẩy trắng răng rồi.

 Mẹo 1: Tẩy trắng răng bằng chanh

 Chanh loại quả chứa nhiều chất axit có thể gây ảnh hưởng đến men răng. Hãy vắt nước chanh pha loãng với nước cùng với một chút muối và dùng bàn chải chà hỗn hợp này lên tay trang rang. Sau một thời gian những mảng ố sẽ biến mất, bạn sẽ có một hàm răng trắng đẹp.
cách tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng bằng chanh

 Mẹo 2: Ăn rau quả tẩy trắng răng

Các loại rau quả như: táo, cà rốt, rau cải …Có chứa hàm lượng axit tự nhiên và giàu chất xơ giúp loại đi những mảng bám và làm răng trắng hơn.

 Mẹo 3:  dấm táo 

 Dấm táo không chỉ giúp tẩy trắng răng nhanh, mà còn mang lại hơi thở thơm mát.Dùng giấm táo chải răng với những thao tác đơn giản bạn không chỉ làm trắng mà còn làm sạch răng.

 Mẹo 4: Baking soda thần thánh

 Lấy nửa thìa baking soda hòa cùng một chút nước. Dùng hỗn hợp này chải đi chải lại qua răng, nếu áp dụng cách này thường xuyên, răng bạn sẽ đạt độ trắng như mong muốn

Mẹo 5: Dâu tẩy trắng răng

 Dâu tây loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa. Cắn ngập quả dâu tây và để nguyên trong 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong quả dâu xóa sạch những vết ố trên răng. Cũng có thể nghiền dâu tây trộn với kem đánh răng để chải làm sạch hàm răng ố vàng của bạn.

Mẹo 6: Tẩy trắng răng nhờ bánh mì

 Lấy một mẩu bánh mì, đem nướng lên cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy này và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ.
tẩy trắng răng an toàn
Bánh mì giúp tẩy trắng răng

 Mẹo 7: Ăn mía tẩy trắng răng

Mía với nhiều công dụng bổ dưỡng, mía còn giúp tẩy trắng răng sạch sẽ bởi khi nhai, xơ mía (bã mía) chà đi chà lại trên răng, giúp răng trắng sạch.

7 mẹo tẩy trắng răng tại nhà thật đơn giản, dễ dàng để bạn thực hiện tại nhà phải không nào. Vì là các nguyên liệu tự nhiên nên chất tẩy rửa không cao, các bạn phải kiên trì thực hiện để thấy được kết quả răng trắng sáng.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.