Công nghệ tẩy trắng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Với sự phát triển của nha khoa hiện đại, ngày nay tẩy trắng răng không chỉ dừng lại ở các phương pháp tại nhà như dùng các nguyên liệu tự nhiên, dùng bút tẩy, miếng tẩy, máng tẩy trắng răng mà còn có những công nghệ tẩy trắng răng mới. 

Các công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến sẽ giúp bạn tìm lại hàm răng trắng sáng một cách an toàn, chỉ sau một lần điều trị, có thể duy trì được trong khoảng thời gian 3-5 năm tùy chế độ chăm sóc. Có rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng như dùng đèn plasma,  Bleach Bright, công nghệ Halogen, tẩy trắng răng Brite Smile 

Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma 

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp hiệu quả trong các công nghệ tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Công nghệ này được áp dụng rộng rãi và được nhiều người lựa chọn bởi không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe.  
công nghệ tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng Plasma

Răng bệnh nhân được bác sĩ cách ly răng bệnh nhân bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc. Mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đặc tính giải phóng các chất oxy hóa khử. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn plasma, ánh sáng này có tác dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian 1 giờ. Lúc này, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào.   
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong 1h30 phút và diễn ra rất nhẹ nhàng. 

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả Bleach Bright 

Bleach Bright là một trong những công nghệ tẩy trắng răng nhanh nhất, toàn bộ quy trình chỉ diễn ra từ 20-40 phút, răng sẽ trắng từ 2 đến 8 nấc. 
Với nồng độ thuốc trong sản phẩm của BleachBright chỉ 12%, khá dịu nhẹ nên không gây ê buốt và độ an toàn là tuyệt đối, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian ngắn để răng đạt được độ trắng sáng như ý muốn. 

Công nghệ tẩy trắng răng Halogen 

Tẩy trắng răng với công nghệ halogen là một cách để trị các trường hợp răng bị ố màu, xỉn màu đậm một cách nhanh chóng và an toàn. 
Nha sĩ sẽ làm sạch răng, cách ly răng với nướu bởi đế cao su hoặc composite block và thuốc tẩy trắng peroxide nồng độ cao được đặt trực tiếp lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Sau đó, nha sĩ kích hoạt năng lượng đèn halogen tẩy trắng và làm cho răng trắng lên trong vòng 30 – 90 phút tùy theo hệ thống tẩy trắng. Cuối cùng lấy thuốc ra và răng được làm sạch, bạn sẽ có một hàm răng trắng hơn, sáng hơn và nụ cười rạng rỡ hơn. 
công nghệ làm trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng Halogen

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile 

Tẩy trắng răng bằng ánh sáng xanh từ công nghệ  Brite Smile được coi là phương pháp tối ưu nhất trong các công nghệ tẩy trắng răng hiện nay. Phương pháp này hoạt dựa trên tác dụng song song của ánh sáng xanh với gel làm trắng độc quyền của Brite Smile để đẩy nhanh quá trình làm trắng, mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng mà không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được. 
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile cũng được thực hiện rất an toàn, không gây ê buốt răng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Mỗi công nghệ tẩy trắng răng có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với mỗi trường hợp xỉn màu của răng, nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Chúc bạn lựa chọn được một công nghệ tẩy trắng răng phù hợp, mau chóng tút lại vẻ đẹp cho một hàm răng tự tin. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Theo như mình được biết thì công nghệ tẩy trắng răng bằng laser whitening cũng đang rất phổ biến? Không biết phương pháp này có an toàn và hiệu quả cao không nhỉ?

Được tạo bởi Blogger.