Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?


Câu hỏi:Chào bác sĩ, răng em bị ố màu vì lúc nhỏ uống thuốc kháng sinh nhiều. Em đã thử các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên và các phương pháp tại nhà như thuốc tẩy, miếng dán nhưng hiệu quả rất thấp. Em dự định đi tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Em cảm ơn! (Minh Minh-22 tuổi- Nha Trang)

Trả lời:Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về câu hỏi tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền của em, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền 

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng, thì tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền trở thành mối quan tâm, là tâm lý chung của rất nhiều người. Điều này cũng giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về chi phí để việc tẩy trắng răng được hoàn thiện hơn.
Dưới đây là bảng giá tham khảo về chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

TẨY TRẮNG RĂNG Đơn Vị Giá
Ép máng tẩy 1 Hàm 250.000
Thuốc tẩy trắng tại nhà 1 Ống 320.000
Tẩy Trắng Răng tại nhà 1 Hàm 750.000
Tẩy Brite Smile (Hiệu quả cao, không ê buốt) Bao gồm: ép máng tẩy, thuốc tẩy trắng 1x 1 Hàm 1.250.000
Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

Giá tẩy trắng răng phụ thuộc vào từng phương pháp tẩy trắng
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, 2 phương pháp được sử dụng phổ biến nhất tại các trung tâm nha khoa là tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy và tẩy trắng răng bằng laser tại phòng khám. Trên thực tế, tẩy trắng răng bằng máng sẽ có sự hỗ trợ của nha sỹ từ chế tạo máng đến cách sử dụng ra sao để bạn có thể thực hiện tại nhà và phương pháp này sẽ lâu nhìn thấy kết quả hơn, phải qua vài lần điều trị hiệu quả sẽ lâu hơn tại phòng nha nên chi phí sẽ thấp hơn.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Tẩy trắng răng bằng sáng như Brite Smile, đèn Plasma được trực tiếp thực hiện tại phòng nha nên chi phí cũng cao hơn khá nhiều. Kết quả  tẩy trắng răng đạt được sau 1 lần và duy trì được khoảng 3-5 năm tùy chế độ chăm sóc của mỗi người.
Chi phí tẩy trắng răng phụ thuộc vào tình trạng màu răng hiện tại
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nền răng hiện tại của bạn. Nền răng càng xỉn màu hoặc răng quá nhạy cảm thì tẩy trắng răng phức tạp hơn. Bác sĩ sẽ kiểm tra để chọn nồng độ thuốc tẩy phù hợp mà không gây ra thương tổn cho men răng hay phần mô mềm.
Ngoài ra, cần lưu ý, phụ nữ mang thai, những người mắc bệnh về nướu và trẻ em dưới 16 tuổi không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. Đồng thời, việc vệ sinh răng miệng đúng cách và tái khám răng định kỳ 6 tháng/1 lần giúp bạn duy trì được màu răng trắng sáng lâu hơn.

Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền để thu xếp về chi phí làm thẩm mỹ răng. Chúc bạn mau chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.