Tẩy trắng răng có hại không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, em là Hoài Anh, em sắp đi làm mà giờ thấy răng mình hơi ố màu, chắc do thời sinh viên em uống café nhiều quá. Em muốn tẩy trắng răng mà không biết tẩy trắng răng có hại không, mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Hoài Anh, 22 tuổi, Long An) 
 Trả lời:
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho Bệnh viện Răng Hàm Măt Sài Gòn về câu hỏi tẩy trắng răng có hại không của em, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trường hợp cần tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng có hại không trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Tẩy trắng răng được sử dụng khi bạn bị răng ố màu, xỉn màu do tác động của một số chất kháng sinh, do chế độ ăn uống, vệ sinh không đúng cách hay do vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. 
Thứ nhất là phụ nữ mang thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi không nên tẩy trắng răng. Thứ hai là trường hợp những người bị bệnh về nướu răng, những người có cổ răng quá mòn, răng sâu quá nhiều là những người có răng nhạy cảm, cần phải điều trị trước khi muốn tẩy trắng răng. 
tẩy trắng răng có tác hại gì
Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng có hại không?

Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi. Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn. 
Nếu sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, như dùng miếng dán hay bút tẩy, thuốc tẩy trắng răng thì có thể gặp phải những ảnh hưởng đến răng. 
Tẩy trắng răng có hại không rất khó kiểm soát khi bạn không hiểu rõ tình trạng màu răng của mình, cứ nghĩ răng càng xỉn màu thì càng sử dụng thuốc có nồng độ cao, liều lượng dùng không phù hợp cách ly thuốc với lưỡi và nướu không tốt. Điều đó có thể gây ảnh hưởng đến men răng, thậm chí gây bỏng rát lưỡi, nướu, gây ê buốt răng. Ngoài ra, việc sử dụng các loại thuốc tẩy không chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng có thể gây hại cho men răng. 
Để xóa tan âu lo tẩy trắng răng có hại không, bạn nên thực hiện các công nghệ tại địa chỉ nha khoa uy tín.  Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile có hiệu quả trong việc loại bỏ từ sâu bên trong các lớp ngà răng ố vàng nhờ phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu bám trên răng. Công nghệ Brite Smile dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng răng phát huy hết tác dụng, thẩm thấu vào sâu bên trong ngà răng, giúp răng sáng màu từ trong thân răng, chứ không chỉ có tác dụng trên bề mặt răng. 
tẩy trắng răng có hại gì không
Tẩy trắng răng an toàn bằng công nghệ Brite Smile
Kỹ thuật thực hiện tẩy trắng răng đơn giản, chỉ trong khoảng thời gian 1 tiếng bạn đã có ngay hàm răng trắng sáng và có thể duy trì được độ trắng sáng từ 3-5 năm nếu bạn chăm sóc răng tốt.  
Bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng mơ ước mà không phải nghĩ suy tẩy trắng răng có hại không, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn với những công nghệ tẩy trắng răng hiện đai, an toàn nhất. 

Nếu có bất kì thắc mắc gì về tẩy trắng răng có hại không, các phương pháp hay chi phí tẩy trắng răng bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.