3 tuyệt chiêu tẩy trắng răng tại nhà đẹp ngất ngây

Các tuyệt chiêu tẩy trắng răng tại nhà đang được các nàng chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội. Chỉ bằng các nguyên liệu có sẵn trong căn bếp nhỏ bạn đã có hàm răng sáng màu, vừa an toàn không lo sợ chất tẩy trắng cao như các loại bột, miếng dán, vừa không phải đến phòng khám.


Tuyệt chiêu 1: tẩy trắng răng tại nhà bằng dầu olive

Nói đến dầu olive thì chắc các chị, các mẹ đã quá quen thuộc rồi, nào ủ tóc bóng mượt, đắp mặt nạ, dưỡng da đủ cả. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm một chiêu tận dụng triệt để dầu olive trong việc tẩy trắng răng tại nhà.
cách tẩy trắng răng tại nhà
Tẩy trắng răng tại nhà bằng dầu olive siêu sạch

Bạn lấy một miếng vải nhỏ hoặc là một miếng bông gòn, bông tẩy trang đều được, nhỏ mấy giọt dầu olive rồi chà đều lên răng. Chú ý chà kĩ cả mặt trong, mặt ngoài, răng trên răng dưới; tập trung hơn ở các góc khuất như kẻ răng trong khoảng 5-10 phút. Tuyệt chiêu này có thể dùng tuần  2-3 ngày sáng và tối, ngay sau lần đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt rồi đấy.

Tuyệt chiêu 2: dùng dâu tây tẩy trắng răng tại nhà

Bạn lấy trái dâu tây nghiền nhỏ ra, sau đó trộn với kem đánh răng hoặc là chải trực tiếp lên răng, rồi súc miệng lại với nước sạch như bình thường. Có cách vui hơn là ăn dâu trực tiếp, bạn cắn ngập trái dâu tây trong răng, nhai chậm chậm thật kĩ trước khi nuốt cũng sẽ giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và sạch mảng bám.
tẩy trắng răng tại nhà
Dâu tây hiệu quả trong tẩy trắng răng tại nhà

Bạn thực hiện đều đặn như vậy 3-4 lần 1 tuần, chất axit malic trong dâu sẽ giúp răng bạn sáng dần lên, bí kíp tẩy trắng răng tại nhà này còn giúp giảm hôi miệng nữa.

Tuyệt chiêu 3: Dùng baking soda để tẩy trắng răng tại nhà

Tương tự như dầu olive, baking soda cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp cực kì hữu ích cho hội chị em. Một công dụng của baking soda được các nàng rất tín dụng là tẩy trắng răng tại nhà.
phương pháp tẩy trắng răng tại nhà
Baking soda hữu hiệu trong phương pháp tẩy trắng răng tại nhà
Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa baking soda- công dụng tẩy trắng với dầu dừa- có tính kháng khuẩn, ta được một loại thuốc đánh răng hằng ngày. Bạn cũng có thể làm sạch răng bằng cách trộn baking soda với muối. Một sự kết hợp ăn ý nữa là trộn baking soda với 1 ít nước cốt chanh, khi pha hai thứ với nhau ta sẽ thấy hỗn hợp có ít bong bóng hơi nổi lên. Bạn nhớ làm sạch nước bọt và các cặn bám dư thừa trên răng bằng tăm bông rồi mình mới bôi chất này lên răng. Sau 1 phút thì chải sạch răng như bình thường và chỉ nên sử dụng tuần 1 lần vì cả chanh và baking soda đều có chất tẩy, lạm dụng sẽ gây mòn răng.

3 tuyệt chiêu tẩy trắng răng tại nhà được chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em làm đẹp răng hiệu quả và đơn giản nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp thực hiện ngay 1 cách tẩy trắng răng nào! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.