Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại đảm bảo hiệu quả

Tẩy trắng răng hiện nay đã là 1 việc rất phổ biến và dễ dàng. Thế nhưng việc lựa chọn 1 địa điểm uy tín và có thể đảm bảo kết quả vẫn rất khó khăn. Vì nếu lựa chọn nhầm 1 địa chỉ không uy tín có thể khiến bạn tiền mất tật mang. Không những không làm trắng được răng mà còn có thể làm hỏng men răng gây hại cho răng.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Kim
Nguyên nhân khiến răng vàng ố, xỉn màu
Răng bị đổi màu là tình trạng màu của răng không còn được trắng sáng như bình thường, răng có thể bị đổi màu vàng ố, nâu đen gây mất thẩm mỹ. Răng bị ố vàng có thể do những nguyên nhân như: thường xuyên sử dụng nhiều thực phẩm có màu như cafe, nước ngọt, hút thuốc lá…, vệ sinh răng miệng không đúng cách, hoặc có thể do một một phần của quá trình lão hóa, thường là người cao tuổi men răng bắt đầu ngả màu.

 Thói quen xấu trong ăn uống và chăm sóc răng miệng khiến răng bị ố vàng
Ai phù hợp để tẩy trắng răng?
Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc của răng trong những trường hợp răng gặp phải các vấn đề:
Răng bị xỉn màu, ố vàng do nhiễm màu từ thực phẩm
Khách hàng mong muốn có hàm răng trắng sáng tự nhiên hơn
Những trường hợp sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, mòn cổ chân răng không nên tẩy trắng răng
Công nghệ Brite Smile – Giải pháp tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả
Để tẩy trắng răng toàn diện cho nụ cười xinh hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian, Brite Smile chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Tẩy trắng răng Brite Smile là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp tẩy trắng rắng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng răng phát huy hết tác dụng, thẩm thấu vào sâu bên trong ngà răng, phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu bám trên răng, giúp răng trắng sáng đều màu từ bên trong.
Câu hỏi được nhiều người quan tâm : Chi phi tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM
Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile
Ưu điểm nổi trội của phương pháp tẩy trắng răng Brite Smile là giúp răng trắng sáng hài hòa, đều màu, không làm mòn men răng, tránh tuyệt đối trường hợp ê buốt răng, đau bỏng rát nướu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái cả trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng.
Ánh sáng xanh phát ra từ máy Brite Smile còn có khả năng làm săn chắc mô nướu, giúp nướu hồng tự nhiên, hài hòa với hàm răng trắng sáng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Gel tẩy trắng răng được Nha Khoa KIM sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đảm bảo chất lượng cao đã qua sự kiểm duyệt khắc khe của FDA Hoa Kỳ, hoàn tòa vô hại đến sức khỏe, không gây ra bất kỳ phản ứng với răng nướu.

Kỹ thuật thực hiện đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng là bạn đã có ngay hàm răng trắng sáng và có khả năng duy trì lâu dài nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.