Tẩy trắng răng sau khi sinh có được hay không?

Chào Bác sĩ! Vì vừa sinh xong nên răng em khá là vàng. Sắp tới lại phải đi làm nữa nên đang có dự định tẩy trắng răng. Nhưng không biết là vừa sinh xong có thể thực hiện tẩy trắng răng được không. Mong bác sĩ tư vấn, em cảm ơn (Mai Thu Huyền – Hà Nội).
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc tẩy trắng răng sau sinh có được không, xin được giải đáp cho bạn như sau.
Vì sao phụ nữ mang thai răng thường bị ố vàng?
– Trong giai đoạn mang thai thường bạn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể qua nhiều bữa ăn trong ngày, việc vệ sinh hàng ngày của bạn chưa đủ để làm sạch răng, răng sẽ dễ bị ngả màu và có thể bị sâu..

– Ngoài ra, trong thời kỳ mang thai, phụ nữ mang thai hay bị ốm ngén, buồn nôn, lượng axit trong khoang miệng sẽ nhiều hơn so với bình thường dễ làm men răng bị suy yếu, răng sẽ có độ bám cao, dễ bị nhiễm màu từ thực thẩm làm răng nhanh chóng ố vàng.
Tẩy trắng răng sau sinh có được không?
Theo các chuyên gia, sau sinh, cơ thể cũng như răng bạn cần có thời gian ổn định nên không nên thực hiện tẩy trắng răng ngay. Thời điểm tốt nhất để tẩy trắng răng sau sinh là sau khi chấm dứt việc cho con bú. Tẩy trắng răng ở thời điểm này, bạn sẽ có hàm răng sáng bóng, khỏe mạng mà không phải lo lắng men răng hay sức khỏe bị ảnh hưởng.
Thời điểm tốt nhất để tẩy trắng răng sau sinh là sau khi chấm dứt việc cho con bú.
Khi thực hiện tẩy trắng răng sau sinh, bạn cũng sẽ được các bác sĩ thăm khám để tư vấn phương pháp, cách thức và lượng thuốc tẩy trắng phù hợp. Các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn không thực hiện các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy hay miếng dán trắng răng bởi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến men răng hoặc làm tổn thương các mô mềm quanh răng.
Nha khoa KIM hiện thực hiện tẩy trắng răng sau sinh bằng công nghệ Brite Smile an toàn và hiệu quả vượt trội. Thực hiện tẩy trắng răng sau sinh tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Vậy để biết trường hợp của mình có thể tẩy trắng răng sau sinh có được không, bạn có thể đến trực tiếp tại Nha Khoa KIM để xin tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm : Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.