Các trụ implant loại nào tốt nhất

Chào bác sỹ KIM! Em bị tai nạn gãy răng thế nhưng vẫn còn chân răng. Không biết em phải chữa như thế nào ạ? Có cần phải nhổ răng mới làm được hay không? Nếu nhổ răng thì nên dùng loại trụ implant nào là tốt nhất ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều(Nguyễn Thu Thủy – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Thu Thủy!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trên thị trường hiện có nhiều loại trụ răng Implant khác nhau về xuất xứ và giá cả. Nếu bạn có nguyện vọng muốn dùng loại răng giả Implant tốt nhất thì chỉ xin đưa ra cho bạn hai phương án phù hợp nhất là Implant Straumann và Biohorizion.

>>> cay ghep mini implant

Trụ răng giả Implant tốt nhất là loại nào?Straumann là trụ răng implant tốt nhất hiện nay

Trụ răng giả Implant tốt nhất là loại nào?

- Straumann là dòng trụ chân răng tốt nhất hiện nay, mang sức mạnh phục hình tối đa đến từ Thụy Sỹ. Sản phẩm này được chế tạo bởi tập đoàn nha khoa Thụy Sỹ nổi tiếng, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các loại trụ răng hiện hành.

Ưu điểm tuyệt vời của Implant Straumann là ở đường kính nhỏ nhất nhưng lại có sức bền và chịu lực mạnh mẽ nhất trong tất cả các trụ răng. Trụ còn tạo ra khả năng vượt trội hơn là sự tích hợp xương nhanh chóng. Trụ đặc biệt thân thiện với nhiều đặc điểm xương hàm của nhiều bệnh nhân nên cho khả năng lành thương sau cấy ghép rất nhanh, hạn chế được tới mức thấp nhất sự ảnh hưởng của trụ tới các chân răng kế cận.

>>> Địa chỉ trồng răng implant uy tín

- Biohorizion cũng là dòng Implant rất tốt, có thể cạnh tranh được với Straumann. Loại trụ này có xuất xứ từ Mỹ, đường kính tương đối nhỏ và tích hợp xương cũng khá cao. Trụ cho phép rút ngắn được khá nhiều thời gian phục hình, giảm thiểu đau nhức tối đa.

Cả hai loại trụ răng này đều có thể mang đến cho bạn những chiếc răng giả vô cùng bền chắc, ăn nhai thoải mái như răng thật, và có tuổi thọ rất dài lâu. Phục hình với trụ implant có chất lượng cao sẽ đảm bảo cho ca phục hình của bạn diễn ra thành công, không bị đào thải.

Chỉ có 1 lưu ý khá quan trọng là do có chất lượng rất tốt mà cả hai loại trụ này có giá thành rất cao. Đơn giá trụ Straumann là khoảng 28 triệu đồng, Biohorizion là 24 triệu. Do đó, nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng 1 trong hai trụ răng giả Implant tốt nhất này để trồng lại răng. Hoặc có thể tính toán tới các giải pháp trụ răng khác có chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Dù có sử dụng những loại trụ rẻ hơn nhưng nếu thực hiện tại KIM thì bạn vẫn có thể yên tâm về hiệu quả phục hình. Vì hiện tại, Trung tâm đang ứng dụng công nghệ trồng răng Implant 4S hiện đại do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Forsyth sáng chế thành công.

Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant với đầy đủ những ưu điểm sau đây:

- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai,

- Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng,

- Răng vững chắc, chịu lực tối đa, không chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên đảm bảo mà còn chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật,

- Tổng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Với công nghệ này, bạn vẫn có thể yên tâm khi dùng các loại trụ Implant có chi phí thấp hơn. Nha khoa KIM đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có thể được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.