Chụp răng sứ an toàn - hiệu quả nhất tại nha khoa KIM

Chào bác sỹ KIM! Tôi rất muốn đến KIM để làm lại mấy cái răng bị mòn và mẻ nhẹ nhưng lại rất sợ đau. Vì trước đây tôi từng đi làm răng rồi nên bị ám ảnh, cứ nghĩ đến thôi là đã thấy sợ. Xin bác sỹ cho biết là tại KIM làm chụp răng sứ có đau không, nếu đau thì khoảng bao lâu sẽ hết đau ạ? (Ngô Thùy Dung – Nam Định)

chụp răng sứ có đau không



Trả lời :
Chào bạn Thùy Dung!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chụp răng sứ có đau không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chụp răng sứ có đau không

Với trường hợp răng bị mòn mẻ thì bọc sứ sẽ là phương pháp phục hình hiệu quả khi đảm bảo độ bền chắc hàng chục năm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Quy trình bọc răng sứ sẽ trải qua 4 bước: mài cùi răng – lấy dấu hàm- chế tạo răng sứ – lắp răng sứ. Bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện làm chụp sứ theo chuẩn Hoa Kỳ

Kỹ thuật bọc chụp răng sứ bắt buộc phải trải qua công đoạn mài cùi răng thật. Đây chính là nguyên nhân khiến cho người bọc chụp răng bị đau nhức nhất khi làm răng thẩm mỹ. Thông thường, trước khi bọc sứ, nha sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho bạn để giảm cảm giác ê nhức, khi hết tác dụng của thuốc tê, bạn có thể cảm thấy ê buốt một chút nhưng cũng không kéo dài quá lâu. Đối với người có răng nhạy cảm thì cảm giác đau này có thể kéo dài nhiều ngày sau khi đã mài cùi xong.

Chụp răng có đau không


Tại KIM, kỹ thuật trồng răng sứ cơ bản cũng phải có bước mài cùi răng mới có thể thực hiện bọc chụp răng sứ được. Tuy nhiên, phục hình chụp răng sứ tại Nha khoa KIM được tiến hành theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới nhất của Hoa Kỳ. Công nghệ này không chỉ là cơ sở đảm bảo cho ca phục hình đạt được kết quả tốt với độ chính xác cao nhất, khắc phục được triệt để những nhược điểm của kỹ thuật làm chụp răng sứ thông thường mà còn tối ưu trong thao tác giúp hạn chế xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân tới mức thấp nhất.

Giá răng sứ titan

Do đó, bạn Thùy Dung có thể yên tâm khi thực hiện làm chụp răng sứ tại Nha khoa KIM. Bạn có thể liên hệ trực tiếp về Nha khoa KIM để được bác sỹ trực tiếp tư vấn về chụp răng sứ có đau không cũng như công nghệ Răng sứ CT 5 chiều

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.