Có hại không khi đính đá vào răng.

Đính đá vào răng hiện nay đang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng rất nhiều vì nó giúp chúng ta sở hữu một nụ cười tỏa nắng.

Đính đá vào răng được coi là đẹp hoàn hảo khi viên đá sau khi gắn phải chắc chắn, không có kẽ hở giữa đá và răng, bề mặt đá và răng trơn, nhẵn, không có gờ cạnh sắc. Khi bám trên mặt răng, đá phải có độ bóng và sáng, quan trọng là phải có ánh sáng đẹp.
Xem thêm: tư vấn đính đá vào răng bao nhiêu tiền cho khách hàng.

Với chất liệu đá tự nhiên được xử lý chi tiết, nhẵn có thể tạo điều kiện làm tăng độ bám dính khi đưa chất liệu trám răng. Với loại chất liệu đặc biệt này, bác sỹ thao tác sẽ phải khéo léo hơn làm sao có thể tạo mối kết dính giữa răng và đá một cách tốt nhất nhờ chất trám. Được sử dụng rất rộng rãi, vậy đính đá vào răng có hại không vẫn là thắc mắc của nhiều người.
Đính đá vào răng có hại không?
Đối với một ca đính đá lên răng theo phương pháp thông thường thì thời gian gắn đá diễn ra khá nhanh chóng từ 10 – 15 phút. Bác sỹ sẽ xem xét kích cỡ của viên đá sao cho phù hợp với khuôn hàm, gây tê rồi khoan một lỗ trên bề mặt răng sao cho vừa kích cỡ của viên kim cương. Sau đó, chiếu đèn halogen và dùng loại keo đặc biệt của nha khoa để gắn hạt kim cương lên, giữ chặt trong vài phút để tạo độ kết dính.
Kỹ thuật đính đá vào răng không quá phức tạp, nên đính đá vào răng có hại không sẽ biến mất khi hiểu rõ được quy trình thực hiện. Tuy nhiên khi thực hiện lại phải cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng của khách hàng.
Kỹ thuật cũ cần khoan lỗ trên răng mới có thể gắn đá hay kim cương, kỹ thuật này ít nhiều sẽ xâm lấn đến cấu trúc của răng, làm cho thức ăn dễ giắt vào bên trong, là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh và tạo mùi hôi. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đá kém chất lượng thì nguy cơ tiềm ẩn bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Xem thêm: trả lời câu hỏi đính đá vào răng có đau không cho bạn đọc.
Hiện nay, công nghệ đính đá E.Las đang được ứng dụng tại Bệnh viện RHM Sài Gòn là thế hệ kỹ thuật laser thẩm mỹ hiện đại, với khả năng ưu việt nhất có thể ứng dụng trên thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể.

Bệnh viện RHM Sài Gòn là một trong những địa chỉ nha khoa đi đầu về giải pháp đính đá vào răng. Tại đây bạn không phải lo sợ về việc đính đá vào răng có hại không.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.