Địa chỉ trồng răng uy tín nhất Sài Gòn ở đâu

Bạn đang muốn trồng lại chiếc răng đã mất nhưng không biết nha khoa nào uy tín? an toàn?
Đặt ra tiêu chí an toàn cho người bệnh lên hàng đầu, hơn 10 năm qua, Nha khoa KIM luôn đi tiên phong trong việc đảm bảo vệ sinh vô trùng cho người bệnh. Hiên nay, Nha khoa KIM là nha khoa duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận vệ sinh an toàn và kiểm soát nhiễm khuẩn chéo theo tiêu chuẩn của bang California, Mỹ, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp cho Thạc sĩ, Bác sĩ KIM. Đây là yếu tố quan trọng khi bệnh nhân cần đến các thủ thuật tiểu phẫu như cấy ghép Implant, trong khi đó nhiều nha khoa ở Việt Nam lấy tiêu chí giá rẻ để cạnh tranh nên không chú trọng công tác vô trùng, do sẽ đẩy giá thành lên cao, nhưng điều này gây nguy hiểm cho bệnh nhân do hiện nay tình hình nhiễm khuẩn và Virus diễn biến rất phức tạp. Nên tìm được  địa chỉ trồng răng uy tín ở Sài Gòn  là rất khó.
Khi có nhu cầu cấy ghép Implant, bệnh nhân cũng nên hiểu rõ hơn về Implant:
Implant là một trụ được làm bằng Titanium, được cấy ghép vào xương hàm có tác dụng thay thế chân răng đã mất, giúp bạn có thể phục hồi lại răng về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng.
trong rang Implant
địa chỉ trồng răng implant tốt tại tphcm
Cấy ghép implant được xem là một kỹ thuật cao trong nha khoa, một trụ implant được làm bằng Titanium sẽ được cấy vào xương hàm, giúp thay thế chiếc răng đã mất cả về hình dáng lẫn chức năng ăn nhai. Do đó, để có được một ca cấy ghép implant thành công và lâu dài bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết về phương pháp này và địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để cấy ghép. Một trong những yếu tố để quyết định cho sự thành công của một ca cấy ghép đó là Bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao để có thể cắm ghép implant một cách chính xác.
địa chỉ trồng răng implant tốt và uy tín tại tphcm
Hình ảnh trước sau mang tính chất minh họa cho kết quả điều trị
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
* Địa chỉ trồng răng implant tốt ở đâu?
– Nha khoa KIM là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP HCM (Sài Gòn) được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Nha khoa KIM chúng tôi là trung tâm nha khoa được thành lập khá lâu, đã phục hình thành công nhiều ca cấy ghép implant, tạo được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Sự thành công này là nhờ có đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, không ngừng trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, từng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài về cấy ghép implant. 
implant BS – Nha Khoa KIM chúng tôi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến trên thế giới giúp cho quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng của bệnh nhân được hiệu quả cao.
* Phòng cấy ghép Implant
– Phòng cấy ghép implant được vô trùng đảm bảo, các thiết bị và máy móc móc phục vụ cho quá trình cấy ghép đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và an toàn.
địa chỉ cấy ghép implant chuẩn quốc tế tại tphcm
– Các trụ implant để cấy ghép implant đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.
– Trong trường hợp bệnh nhân cấy ghép nhiều implant, việc cấy ghép sẽ được Bác sĩ sắp xếp và thực hiện trong một lúc, việc này giúp bệnh nhân giảm được thời gian cấy ghép, không phải uống thuốc kháng sinh nhiều lần.
* Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa KIM:
1. BS sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng, tránh tình trạng các bệnh về răng sau này giúp hạn chế các yếu tố làm ảnh hưởng đến sự thành công của cấy ghép implant.
2. Chụp X-Quang Kỹ thuật số
Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất
– Bác sĩ sẽ chụp CT toàn cảnh xương hàm, đánh giá tình trạng xương hàm như thế nào để đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể.
3. Đưa ra kế hoạch cấy ghép implant
– Quy trình trồng răng implant sẽ kéo dài từ 3- 6 tháng để xương có thể tích hợp xung quanh Implant giúp Implant tồn tại cố định. Tại nha khoa KIM, việc cấy ghép implant sẽ được BS cân nhắc kỹ lưỡng các vị trí cấy ghép để tư vấn cho bệnh nhân hướng điều trị chính xác.
Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất
4. Kiểm tra và phân tích cấu trúc xương hàm
Trong các trường hợp nâng xoang ghép xương trong cấy ghép implant
Địa chỉ trồng răng implant tốt uy tín
5. Tiến hành cấy ghép implant
– Việc cấy ghép implant sẽ được tiến hành tại phòng vô trùng với trang thiết bị hiện đại. Sau khi đã chích thuốc tê cho bệnh nhân, BS sẽ cấy ghép implant vào vị trí cần cấy ghép bằng các thiết bị đã được vô trùng để tránh các vấn đề lây nhiễm tại vị trí cấy ghép.
6. Phục hình răng sứ trên implant và kiểm tra lực tác động lên implant.
– Phục hình răng sứ trên implant sẽ được tiến hành sau khi vết thương tại nơi cấy ghép đã lành. Răng sứ được trồng trên implant sẽ là loại răng sứ mà bạn đã lựa chọn để phục hình.
7. Tái khám định kỳ
– Việc chăm sóc và bảo dưỡng cho bệnh nhân sau cấy ghép implant là vấn đề mà nha khoa KIM chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ được đặt lịch hẹn để Bác sĩ theo dõi và tái khám định kỳ để kiểm tra tính ổn định của implant, đảm bảo tính an toàn và chức răng của răng implant.
Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất
Nha khoa KIM chúng tôi với đội ngũ các Bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng trau dồi kinh nghiệm, cập nhật các kỹ thuật, công nghệ cấy ghép implant tiên tiến trên thế giới,.. tự hào là địa chỉ trồng răng implant hàng đầu. Đến với nha khoa chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chính xác nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.