Ghép Implant có đau không khi làm tại Nha Khoa KIM?

Ghép Implant có đau không là thắc mắc của rất nhiều người bởi lẽ một phần họ bị ám ảnh bởi những đau đớn phải chịu trước đây khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại các trung tâm nha khoa không uy tín. Nhưng hiện nay với công nghệ thực hiện tiên tiến cùng với công nghệ gây tê mới nhất, Nha Khoa KIM đảm bảo mang đến cho bạn một quá trình thực hiện không hề có sự đau đớn nào.

Làm răng Implant có đau không là nỗi băn khoăn đáng sợ nhất đối với bất kỳ ai đang tìm hiểu về phương pháp phục hình răng mất bởi quy trình cấy ghép, gây tê đều là những thủ tục nha khoa phức tạp. Tuy nhiên, tại nha khoa KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một quy trình cấy răng Implant không đau đớn.

Quy trình làm răng Implant không đau PHỤC HỒI SAU 3 TUẦN

1. Thủ thuật ghép implant không cắt rạch

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ Implant 4S thực hiện quy trình làm răng Implant không gây đau đớn với thủ thuật không cắt rạch. Bạn không cần lo lắng làm răng Implant có đau không.
co-nen-tram-rang-khi-mang-thai-khong1
- Tại vị trí cấy ghép trụ răng không cần tách nướu.
- Xác định chính xác điểm cấy ghép dựa trên phim chụp và phân tích dữ liệu trên hệ thống máy tính.
- Tiến hành cắm trụ thao tác nhanh chóng.
- Vết khâu gọn, sắc nét ngăn ngừa cơn đau

2. Tiến hành giảm sưng, cầm máu triệt để

Ứng dụng huyết thanh PRF trong cấy ghép Implant tại nha khoa KIM chứng minh được khả năng kích thích tế bào mô tăng trưởng, nhanh chóng giúp vết thương hồi phục. Đặc biệt trong các trường hợp ghép xương, nâng xoang, sử dụng huyết thanh giàu tiểu cầu PRF không chỉ giúp máu nhanh đông mà còn thúc đẩy quá trình tích hợp xương, liền nướu.
- Vết thương lành nhanh chóng
- Không chảy máu nhiều
- Không sưng đau
3. Áp dụng gây mê kỹ thuật cao
Gây mê không phải quá trình đáng sợ hay nguy hại đến sức khỏe khi được thực hiện với chuyên viên. Chuyên viên gây mê được đào tạo bài bản cùng với dụng cụ, thuốc theo đúng tiêu chuẩn bộ y tế đảm bảo khách hàng trải qua làm răng thẩm mỹ cấy ghép an toàn, hoàn toàn thoải mái chỉ như trải qua một giấc ngủ.
- Gây mê gây tê áp dụng trước khi tiến hành cấy ghép
- Quy trình an toàn, nhẹ nhàng theo tiêu chuẩn bộ Y tế
- Thuốc an thần & gây mê an toàn
- Chuyên viên gây mê chứng chỉ bộ Y tế
- Theo dõi & kiểm tra tình trạng bệnh nhân trong thời gian thực hiện thủ thuật với máy điều hòa nhịp tim.

4. Sử dụng thuốc giảm đau

Sau khi phẫu thuật, trung tâm sẽ có những biện pháp giảm đau triệt để nhằm đem đến quá trình hồi phục thoải mái nhất cho khách hàng. Những cơn đau được giảm thiểu tối đa và không hề đáng lo:
- Gây mê tác dụng sâu đến màng xương ngăn chặn cơn đau sau phẫu thuật.
- Thuốc tê duy trì trong thời gian răng chịu áp lực.
- Điều chỉnh liều lượng giảm đau theo từng trường hợp cụ thể.

Đội ngũ chuyên gia bảo đảm cấy ghép an toàn, không đau đớn.

Nha khoa KIM là trung tâm chuyên sâu phẫu thuật răng hàm mặt trong đó cấy ghép Implant là thế mạnh của nhiều chuyên gia đang công tác tại cơ sở. Bên cạnh kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phục hình răng, kỹ thuật gây mê và an thần khi cấy ghép của các bác sỹ đều đạt mức độ cao, qua đào tạo chuyên sâu cũng như tu nghiệp lâu năm trong và ngoài nước.
Đối với các trường hợp cấy ghép Implant, trung tâm cam kết quy trình an toàn, không gây đau đớn và phục hồi chỉ sau 3 tuần, cho kết quả cấy ghép hoàn toàn tự nhiên như thật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.