Kết quả cấy implant có thể ảnh hưởng bới những yếu tố nào

Cấy ghép implant giúp bạn phục hồi những răng đã mất như răng thật. Tuy nhiên, cấy ghép implant an toàn và thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy kết quả cấy ghép implant bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

1. Chất lượng xương của bệnh nhân

Xương hàm đạt tiêu chuẩn là điều kiện đầu tiên để thực hiện cấy ghép implant đạt được kết quả cao và rút ngắn thời gian phẫu thuật. Xương hàm cần phải đủ độ dày, cứng chắc, đạt chiều cao và kích thước để đặt trụ implant tại vị trí mất răng. Với những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày thông thường xương bị tiêu nhiều sẽ không đạt yêu cầu cấy ghép.

>>> trồng răng implant bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, đối với những trường hợp bệnh nhân mất răng lâu năm, xương bị tiêu hao thì bác sĩ cần phải tiến hànhghép xương và nâng xoang hàm bằng bột xương nhân tạo để nâng mô xương vững chắc, đủ khả năng giữ vững trụ implant và thân răng sứ bên trên.

Kết quả cấy ghép implant phụ thuộc vào những yếu tố nào
Xương cấy ghép đạt tiêu chuẩn là yêu cầu đầu tiên của bác sĩ đối với bệnh nhân cần cấy ghép.
2. Sức khỏe tổng quát của bệnh nhân yếu

Sức khỏe không phải là vấn đề lớn trong điều trị implant nhưng nó cũng rất được quan tâm. Đối với các bệnh nhân có sức khỏe yếu thì thời gian lành vết thương lâu hơn người bình thường, việc chăm sóc sức khỏe cũng đặc biệt quan trọng hơn. Những căn bệnh thường ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép như:

>>> Địa chỉ trồng răng implant uy tín

– Những bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, viêm phổi, tiểu đường. Trước khi thực hiện cấy ghép, bác sĩ sẽ đo lường các chỉ số này phải đạt 1 tiêu chuẩn nhất định thì mới có thể cấy ghép.

– Những bệnh nhân có vấn đề về thần kinh, đang trong thời kỳ mệt mỏi, căng thẳng tinh thần…thì bạn nên có thời gian để kiểm soát tốt tình trạng của mình trước khi cấy ghép.

– Những bệnh nhân đang mắc các bệnh lý răng miệng như: nha chu viêm, tủy viêm, sâu răng, áp xe chân răng đều phải được chỉ định điều trị trước khi cấy ghép implant. Bác sĩ sẽ cho bạn biết rõ điều này sau khi thăm khám.

Vì vậy, trước khi cấy ghép implant bác sĩ sẽ xem xét, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân đủ để thực hiện ca cấy ghép.

Cấy ghép implant và phụ nữ mang thai
Phụ nữ mang thai là trường hợp chỉ định không được thực hiện cấy ghép răng implant.
3. Bác sĩ điều trị

 Phẫu thuật cấy ghép implant là một kỹ thuật cao đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm mới có thể đảm bảo ca cấy ghép được thực hiện thành công và không gât ra các biến chứng về sau. Tại Nha Khoa nha khoa KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành cấy ghép implant một cách chính xác, an toàn nhất.

Kết quả cấy ghép implant phụ thuộc vào những yếu tố nào
Nha Khoa KIM có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
4. Trang thiết bị hiện đại

Hiện nay tại Nha Khoa nha khoa KIM đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất trong xử lý nha khoa. Cụ thể là máy kỹ thuật số 3D Cone beam CT. Phòng Lab hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng phẫu thuật được trang bị nhiều máy móc hiện đại,

– Điều kiện phòng mổ vô trùng tuyệt đối. Việc vô trùng này rất quan trọng, cần phải chuẩn bị tốt để tránh lây nhiễm những bệnh về răng miệng sau phẫu thuật cho bệnh nhân.

– Nha Khoa Kimdentistry mạnh dạn đầu tư những công nghệ cấy ghép tiên tiến kết hợp với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ có thể dễ dàng thực hiện thành công và nhanh chóng ca phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.