Tìm hiểu về niềng răng không mắc cài

Niềng năng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật điều trị sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. 

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân, nha sĩ sẽ cho biết bệnh nhân được điều trị trong bao lâu và niềng răng giá bao nhiêu tiền.
Niềng răng không mắc cài Invisalign hiệu quả an toàn nhanh chóng 3
Niềng răng không mắc cài 3D Clear
– Nếu thời gian điều trị dưới 6 tháng, chi phí cho niềng không mắc cài 3D Clear 1 hàm chỉ có 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu.
– Từ 6 tháng đến 12 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 30 triệu cho 2 hàm.
– Từ 12 tháng đến 18 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 44 triệu cho 2 hàm.
– Từ 18 đến 24 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 58 triệu cho 2 hàm.
– Từ 24 tháng đến 30 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 72 triệu
– Và trên 30 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 80 triệu.

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear 

Hiện nay, trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner. Do đó những kinh nghiệm cũng như cải tiến dựa trên cơ sở dữ liệu này là đầy đủ và đáng tin cậy. Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Thay khay mỗi 10 ngày một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười bạn ao ước. Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu của mình.
Những trường hợp điều trị bằng phương pháp niềng răng 3D Clear và mắc cài siêu nhỏ trong suốt NQT cho hiệụ quả tốt:
1.   Bệnh nhân nữ có răng cửa gần như xoay ngang 90 độ, sau điều trị răng xếp đều đặn, ngay ngắn. Trong thời gian điều trị niềng răng không mắc cài, bệnh nhân vẫn có nụ cười tự nhiên, không ai biết bạn đang niềng răng.
2. Bệnh nhân bị móm, các răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ và khó ăn nhai. Sau điều trị niềng răng, hàm răng đẹp hơn và đúng khớp cắn.
3. Bệnh nhân bị thưa răng cửa hàm trên và bị cắn hở, các răng phía trước hở, không chạm nhau. Hàm trên niềng bằng 3D Clear, hàm dưới niềng bằng mắc cài kim loại. Ở bệnh nhân này thấy rõ sự khác biệt về tính thẩm mỹ giữa niềng răng không mắc cài 3D Clear và niềng răng mắc cài kim loại.
4.Bệnh nhân bị hô nặng, răng chen chúc lệch lạc, hàm dưới bị mất 2 răng cối 36 và 46, sau điều trị, bệnh nhân hết hô và các khe hở do mất răng cối đã được đóng khít.
5.Bệnh nhân hô nặng, răng chen chúc. Sau điều trị răng đều và hết hô.
6. Bệnh nhân bị hô nặng, cười hở lợi, răng chen chúc, lệch lạc. Sau điều trị, răng đều, hết hô, hết cười hở lợi.
Mong ước có hàm răng thẳng, đều và quyến rũ, đối với mọi lứa tuổi kể cả những người đã lớn luôn là điều thiết thực, những mong mình đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống là một điều tất yếu, lí do không muốn mang niềng răng với mắc cài kim loại vì nó có thể sẽ làm hỏng các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như trong giao tiếp thường nhật. Việc sử dụng niềng răng không mắc cài 3D Clear giải quyết các vấn đề của bạn trong trường hợp răng chen chúc, mất trật tự, không đúng vị trí, quá trình điều trị cho thấy sự hiệu quả từng ngày của niềng răng mang lại sự tự tin và nét đẹp đối với những trường hợp trên không còn là quá xa vời.
Tình trạng răng chen chúc, mọc lộn xộn không những gây mất thẩm mỹ, mà theo những nghiên cứu gần đây, nó còn làm cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn do có những góc bị răng chen chúc che khuất, gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng.. ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân như gia tăng khả năng viêm nội tâm mạc do nhiễm trùng từ viêm nha chu mãn tính, đau dạ dày…Việc điều trị niềng răng cho thẳng hàng, đều đặn ngày nay không chỉ có ý nghĩa rất lớn bởi tính thẩm mỹ của nụ cười mà còn có tác dụng điều trị dự phòng sâu răng, viêm nướu. Vì điều này, mà nhiều nước tiên tiến trên thế giới, việc niềng răng sẽ được các hãng bảo hiểm sức khỏe chi trả một phần.
Ngoài ra, nếu trong quá trình niềng răng không mắc cài bệnh nhân cũng có thể chuyển sang làm niềng răng mắc cài mặt trong, trong suốt NQT hoặc kết hợp cả hai đều có thể được.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear :

Bước 1: BS khám lâm sàng,lấy dấu, chụp hình, cho bệnh nhân chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.
Bước 2: Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, chuyển thành File 3D trên máy tính.
Bước 3: File 3D sẽ được gửi sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.
Bước 4: Tập Files 3D sau xử lý sẽ đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.
Bước 5: Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear.Tìm

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.