Trồng răng Implant bao lâu thì có thể hết sưng

Trồng răng implant hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, có rất nhiều người còn lo lắng về vấn đề này vì sợ răng sau khi cấy ghép implant sẽ bị sưng và khó có thể lành lại. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho các bạn nghe về vấn đề sưng răng implant sau khi cấy ghép



Hiện tượng sưng hoặc bầm tím tại vị trí đặt Implant là hoàn toàn tự nhiên. Nên bạn không cần phải lo lắng, vì hiện tượng sưng sẽ hết sau vài ngày. Thời gian cụ thể cấy ghép Implant sưng đau trong bao lâu thì không thể khẳng định chính xác. Nếu cấy Implant được thực hiện tại một trung tâm nha khoa tốt, thực hiện đúng quy trình phẫu thuật, thao tác chuẩn xác thì thông thường sau 5-7 ngày vị trí cắm Implant sẽ hết sưng.

Giảm sưng sau khi cấy Implant
>>> Giá tiền làm răng
Hiện tượng sưng và bầm tím thường xuất hiện một ngày sau khi cấy, đỉnh điểm sưng to nhất là hai ngày sau khi cấy. Để giảm bớt sưng sau khi cấy biện pháp hữu hiệu nhất là chườm đá. Bỏ đá vào một túi, chườm lên má bên ngoài vùng răng vừa đặt Implant. Nên chườm đá trong vài ngày đầu, mỗi ngày khoảng 15 phút, ngày đầu tiên sau khi cấy có thể chườm nhiều hơn.
>>> Làm răng implant ở đâu tốt
Khi vị trí cấy ghép Implant bắt đầu hết sưng, vết bầm chuyển sang màu vàng nhạt thì chuyển qua chườm ấm, thông thường sau khoảng 4 ngày có thể chườm ấm. Lấy một cái khăn, ngâm trong nước nóng, vắt khô, tương tự chườm lên vùng má cấy Implant. Chườm ấm giúp máu huyết lưu thông, tan máu bầm, hồi phục nhanh hơn.

Ngoài ra, cũng đừng quên vệ sinh răng miệng sạch sẽ và uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ. Chỉ cần tuân thủ chăm sóc Implant đúng cách vết thương rất sẽ rất nhanh hồi phục, rút ngắn thời gian cấy Implant. Nếu chăm sóc đúng cách sau 7 ngày cấy Implant sẽ hết sưng và có thể cắt chỉ.

Như đã trình bày ở trên, sưng sau khi cấy là hiện tượng bình thường. Thông thường sau 7 ngày sẽ hoàn toàn hết sưng đau nếu như được thực hiện tại nha khoa uy tín, chất lượng.

Bài viết trên đây hi vọng cho các bạn biết một số thông tin hữu ích về vấn đề mà mình quan tâm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Nha khoa của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.