Cấy implant có đau không tại nha khoa KIM

Chào bác sĩ Nha Khoa nha khoa KIM! Vì 1 tai nạn nên em bị mất 2 chiếc răng. Em không muốn cười vì khá mặc cảm vì những chiếc răng bị mất này. Có người giới thiệu cho em phương pháp cấy ghép implant tại nha khoa mình nhưng nghe nói phải phẫu thuật nên chắc là đau lắm. Không biết có đúng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em cấy ghép răng implant có đau không vậy ? Em cảm ơn nhiều. (Thu Hoài, Cần Thơ)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hoài, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Với vấn đề bạn đang lo lắng cấy ghép  răng implant có đau không chúng tôi xin trả lời như sau:
Cấy ghép răng implant có đau không ?
Cấy ghép răng implant có đau không phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ, cũng như các thiết bị máy móc hiện đại. Thông thường ở những dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau là rất ít vì bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại chỗ đặt implant và khi quá trình cắm trụ titan cho răng diễn ra thì miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng. Tuy nhiên, ở nhiều trường hợp nếu bác sĩ chỉ kiểm tra vị trí mất răng, mức độ dày mỏng của mô xương hàm chỉ bằng phỏng đoán, ước chừng mà không sử dụng trang thiết bị hiện đại thì việc lên hế hoạch cấy ghép răng implant sẽ không đạt chính xác cao, dẫn tới việc cắm trụ implant nhiều lần, cảm giác đau sẽ tăng lên hơn.
>>> Nha khoa uy tín tại quận 6

Ngoài ra, cấy ghép răng implant có nguy hiểm không, có đau không còn tùy vào tình trạng răng của mỗi khách hàng. Nếu phẫu thuật của bạn đặc biệt phức tạp yêu cầu phải ghép xương, phẫu thuật xoang hoặc điều trị bổ sung thì sẽ đau hơn một chút. Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện tại một trung tâm kém uy tín, tay nghề của bác sĩ còn non kém, thực hiện đặt implant không chính xác thì tình trạng đau nhức sẽ nghiêm trọng hơn, đôi khi còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm đau, chảy máu, lệch trụ implant, răng sứ lung lay…

Trồng răng implant không đau tại Nha Khoa nha khoa KIM

Hiện tại, Nha Khoa nha khoa KIM tự hào là trung tâm nha khoa có ưu thế về cấy ghép răng implant. Nha Khoa nha khoa KIM có đầy đủ các điều kiện để mang lại cho bạn một kết quả cấy ghép răng implant tốt nhất và không còn phải lo lắng đến vấn đề trồng răng có đau không.

– Quá trình gây tê an toàn: Tại Nha Khoa nha khoa KIM, trước khi thực hiện cấy ghép răng implant cho bạn bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vị trí răng cần cấy ghép bằng một quy trình gây tê khép kín bởi đội ngũ ê kip gây tê chuyên nghiệp.
>>> Nha khoa tốt nhất quận 11
– Đội ngũ bác sỹ: Toàn bộ quá trình cấy ghép răng implant tại Nha Khoa nha khoa KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa. Bằng kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, không đau và không nguy hiểm.

Bác sĩ thực hiện cấy ghép răng implant cho bạn đều có tay nghề chuyên môn cao nên bạn không cần phải lo lắng cấy ghép răng implant có đau không.
– Trang thiết bị hiện đại: Nha Khoa nha khoa KIM sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, kiểm tra và đặt implant an toàn, chính xác nhất, bạn sẽ không còn lo lắng về câu hỏi cấy ghép răng implant có đau không. Đặc biệt là hệ thống chụp phim Cone Bean CT 3D giúp xác định vị trí mất răng, mức độ xương dày mỏng, vị trí cần đặt implant, hệ thống thần kinh. Đảm bảo cho quá trình đặt implant được thực hiện chính xác nhất, hạn chế tối đa cảm giác đau cho bạn và tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Tại Nha Khoa nha khoa KIM, khách hàng sẽ được thăm khám răng miệng bằng máy Cone Beam CT 3 chiều hiện đại.
Sau mỗi giai đoạn của cấy ghép răng implant thì răng sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện là điều không thể tránh khỏi khi thuốc gây tê hết tác dụng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì sau khi thực hiện cấy ghép răng implant bác sĩ Nha Khoa nha khoa KIM sẽ kê một vài loại thuốc giúp giảm đau cho bạn. Hoặc bạn có thể dùng đá chườm bên ngoài để đỡ khó chịu và nghỉ ngơi nhiều hơn vì vậy bạn không cần phải bận tâm cấy ghép răng implant có đau không.

Với tất cả những thế mạnh của mình, nha khoa KIM đảm bảo quá trình cấy ghép implant của bạn sẽ không đau và an toàn cao nhất. Nếu còn những thắc mắc nào hãy đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn rõ ràng nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.