Răng cấm và răng không bị gãy - nên trồng răng nào?


Công nghệ trồng răng implant 4S biến mọi thứ không thể dường như thành có thể bởi độ nhanh chóng phục hồi và nhẹ nhàng không gây đau đớn quá lớn. Vậy, nếu có hai chiếc răng cấm và răng không gãy thì bạn nên áp dụng impplnat 4S để trồng răng nào?


Răng cấm là chiếc răng số 6, răng khôn là răng số 8 theo thứ tự đánh số ở cùng một chiều răng. Đây đều là hai chiếc răng cối lớn nằm cách nhau bởi răng hàm số 7.

Răng cấm là chiếc răng năm ở vị trí ăn nhai quan trọng nhất. Lực nhai của khuôn răng chủ yếu đặt trọng tâm vào chiếc răng số 6. Cho nên, nó được xem là chiếc răng hàm – chiếc răng ăn nhai quan trọng số 1 trên cung răng. Nếu mất đi răng cấm là bạn mất đi tới 70% lực nhai ở phía bên hàm đó. Không ít người đã phải nhai lệch 1 hàm trong nhiều năm do mất răng cấm.

Trong khi đó, răng khôn tuy cũng là răng hàm nhưng ít thực hiện chức năng ăn nhai. Ở nhiều người, răng khôn thậm chí còn không có giá trị gì cho ăn nhai. Nguyên nhân là do vị trí nằm của nó ở quá sâu trong cung hàm nên không những không hỗ trợ cho ăn nhai mà còn gây vướng víu và mang nguy cơ bị bệnh lý rất cao. Bởi vậy mà hầu hết người có răng khôn đều được khuyên là nên nhổ để bảo vệ sức khỏe cho răng miệng nói chung.

>>>Nha khoa nào tốt tại quận 2
Nhưng vậy trong tình huống của bạn răng khôn đã tự gãy thì không cần thiết phải trồng lại. Khoảng trống mà răng khôn để lại sẽ được nướu lấp dần thep thời gian.

Với răng cấm thì bạn nhất thiết nên trồng lại. Phương pháp Implant mà bạn mong muốn cũng chính là giải pháp lý tưởng nhất để phục hồi răng cấm toàn diện, ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và xô lệch răng sau mất răng cấm.
Tốt nhất bạn nên sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S để trồng răng cấm. Công nghệ này do các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth- Hoa Kỳ sáng chế thành công, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, được chứng nhận là mang lại hiệu quả cao và an toàn với cơ thể.
>>>Nha khoa uy tín tại gò vấp
Implant 4S hội tụ được đầy đủ những giá trị nổi bật nhất mà các kỹ thuật trồng răng thông thường không thể có được, cụ thể như sau:

– Khôi phục lại răng cấm hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai
– Công nghệ cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tách nướu
– Trụ răng vững chãi kết hợp với thân răng sứ cứng chắc, giúp đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật, tồn tại dài lâu
– Tổng thời gian phục hình được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 – 20 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Bài viết trên đây hi vọng đã cũng cấp cho các bạn một số vấn đề hữu ích. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

Nguồn: http://cayrangimplant.com/cay-rang-implant-o-dau-tot-nhat-tai-tp-ho-chi-minh/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.