Khi nào có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng mũi

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, mũi của chúng ta rất yếu và rất dễ bị biến dạng nếu như va chạm. Vì vậy, bác sĩ sẽ cố định mũi bằng băng y tế hoặc nẹp mềm để cố định sống mũi và cánh mũi để có được dáng mũi hoàn hảo nhất. Vậy khi nào có thể tháo nẹp mũi là thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau


Sau khi sửa mũi bạn cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Thông thường chỉ sau khoảng 7 ngày bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để tháo nẹp y tế, sau 10 ngày là có thể cắt chỉ và có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh tú.

Ngoài ra bạn cũng nên có chế độ ăn uống kiêng khem phù hợp để mũi mau lành như kiêng đồ hải sản, đồ nếp, thịt gà, các chất kích thích,…



Thực hiện sửa mũi tại KIM


Sau khi sửa mũi mũi sẽ hơi sưng trong khoảng vài ngày triệu chứng này sẽ giảm dần trong những ngày tiếp theo bạn có thể xoa 1 chút mật gấu để tình trạng sưng giảm dần. Ngoài ra sau khi thực hiện sửa mũi bạn hoàn toàn có thể trở về ngay với công việc và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi sửa mũi bao lâu thì tháo nẹp mũi của các bạn hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn đã có thể tự tin thực hiện sửa mũi để chỉnh sửa khuyết điểm của mình.

Hiện nay, với các công nghệ sửa mũi Hàn Quốc hiện đại đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM và nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng. Để tìm hiểu thêm về các công nghệ này các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6899,  hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để sớm có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.