Mắt bị lệch mí làm sao khắc phục?

Tình trạng mắt bị lệch mí là hiện tượng 2 mí mắt không đều nhau, làm cho mắt mất đi sự cân đối. Vậy khắc phục như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây.

Mắt bị lệch mí là một trong những tình trạng gây mất thẩm mỹ nhất cho đôi mắt, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đường nét trên khuôn mặt mà còn khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chỉnh sửa mắt lệch mí là giải pháp hiệu quả giúp đôi mắt trở nên cân đối và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Mắt bị lệch mí
Mắt bị lệch mí làm mắt mất sự cân đối

Mắt bị lệch mí phải làm sao?

Mắt bị lệch mí phải làm sao hay tình trạng mắt bị lệch phải làm gì để điều trị dứt điểm là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Để giải quyết khuyết điểm này, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin dùng đến công nghệ cắt mí mắt – giải pháp tạo mí mắt Hàn Quốc với thao tác thực hiện đơn giản, an toàn. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tạo được đôi mắt bồ câu thu hút với hai mí to rõ mà không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Đồng thời, công nghệ này còn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt bị lệch mí thường xảy ra

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt khá đơn giản. Bằng những tác động trực tiếp lên phần mí mắt, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tia laser bóc tách nhẹ nhàng đường gờ mi mắt cũ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo đường viền mí mới trong quá trình khâu lại nếp rạch ban đầu. Mí mắt tạo thành đẹp tự nhiên, rõ ràng, tinh tế và cuốn hút hơn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị lệch mí.

Sau tiểu phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc để chỉnh sửa mắt bị lệch mí, mắt sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Hiện tượng này xảy ra rất bình thường và dần hồi phục sau khoảng 7 – 10 ngày. Bạn chỉ cần quan tâm đến cách chăm sóc mí mắt như: chườm mát, chườm ấm trong những ngày đầu; ngủ đủ 8h/ ngày; tránh tác động vào vùng mắt; không ăn thức ăn dễ tạo sẹo lồi (rau muống, hải sản, dừa, thịt bò…); uống thuốc thăm khám theo đúng chỉ định của Bác sĩ.

>>> Xem thêm: Mắt diều hâu là như thế nào? xem chi tiết tại đây.

Để chỉnh sửa mắt bị lệch mí an toàn và đạt thẩm mỹ, việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín với tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm là điều cần thiết.

Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp mắt cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, KIM Hospital in tưởng sẽ giúp bạn không còn nổi lo mắt bị lệch phải làm sao mà sẽ yên tâm để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu này tại đây.

Qua những thông tin về mắt bị lệch mí mong rằng các bạn không nên quá lo lắng về tình trạng này. Bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-bi-lech-mi-phai-lam-sao-khac-phuc.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.