Bọng mỡ mắt là gì? Cách khắc phục hiệu quả bọng mỡ mắt?

Hỏi: Bác sĩ ơi cho em hỏi, sao thời gian gần đây mắt em bỗng xuất hiện bọng mắt ở ngay dưới mí mắt, nên trông rất xấu. Không biết có phải bọng mỡ mắt như người ta bảo không nữa, Bác sĩ cho em hỏi bọng mỡ mắt là gì? Có cách nào điều trị không? Em cảm ơn bác sĩ.


Trả lời:
Chào bạn!
Rất vui khi nhận được câu hỏi bạn gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Thắc mắc của bạn về bọng mắt là bệnh gì, điều trị ra sao, sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Bọng mỡ mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng thường gặp ở khá nhiều người, bọng mắt là sự xuất hiện của các túi mỡ vùng mí mắt dưới tạo nên những vết lồi làm che khuất một phần mắt. Bọng mắt không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của mắt, khiến bạn trông già nua, mệt mỏi và kém tươi sáng.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của bọng mắt như: Di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi hay do tuổi tác…

Bọng mắt có thể điều trị bằng các mẹo đơn giản như chườm đá lạnh, chườm túi trà, sử dụng kem xóa bọng mắt, massage mắt… tuy nhiên những biện pháp này khá tốn thời gian, đòi hỏi sự kiên trì và hiệu quả không mấy rõ rệt. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên đi thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt để khắc phục triệt để tình trạng này, giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ, hài hòa hơn.

Xem thêm: Kinh nghiem cat bong mat

Lấy mỡ bọng mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn từ 20-30 phút. Sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cho vùng thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ngay sát mí mắt dưới, từ đó bóc tách để lấy bớt túi mỡ thừa, căng lại da và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn có thể ra về ngay trong ngày và chăm sóc tại nhà. Mắt bạn sẽ hòan toàn hết sẹo và đẹp tự nhiên trong vòng 1-3 tháng.

Lấy mỡ bọng mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản, không đau và không có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực. Tuy nhiên phương pháp này lại yêu cầu cao về tay nghề bác sĩ thực hiện để lấy vừa đủ lượng mỡ thừa, giúp mắt hết bọng mỡ nhưng lại không bị lồi lõm. Vì thế bạn cần tìm hiểu kĩ một địa chỉ uy tín trước khi thực hiện nhé.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. với đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ và hoàn toàn thoát khỏi tình trạng bọng mắt.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bong-mo-mat-la-gi.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.