Cấy ghép mini implant thẩm mỹ có tốt không?

Cấy ghép mini implant là kỹ thuật cải tiến của cấy ghép răng implant truyền thống với những trụ implant nhỏ gọn. Kỹ thuật mới này khắc phục nhiều nhược điểm của phương pháp cũ và được nhiều khách hàng lựa chọn

CẤY GHÉP MINI IMPLANT LÀ GÌ?
Về nguyên lý hoạt động và kỹ thuật áp dụng, cấy ghép mini implant tương đồng với kỹ thuật cấy ghép implant truyền thống: sử dụng trụ implant thay thế chân răng đã mất, sau đó phục hình răng sứ lên trên, đảm bảo phục hồi hiệu quả chức năng thẩm mỹ lẫn khả năng ăn nhai của răng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra.
Tuy nhiên, trong kỹ thuật cấy ghép mini implant, trụ implant được sử dụng có kích thước nhỏ hơn so với trụ implant thông thường. Mini implant này có đường kính khoảng 3mm và độ dài 13-16mm, được làm bằng tổ hợp Tianium – chất liệu có tính tương hợp sinh học cao và thân thiện với cơ thể. Mini implant có hình dáng của đinh vít với một đầu sẽ được cấy vào xương hàm nơi mất răng, đầu còn lại nhô lên khỏi nướu và gắn kết với mão sứ bằng vít abutment, nhờ đó tăng cường hiệu quả phục hình và đạt được kết quả toàn diện trong thời gian ngắn.
Khi thực hiện cắm ghép răng implant có đau không?
Mini Implant là những implant có kích thước nhỏ hơn so với loại implant thông thường.
Kỹ thuật cấy ghép mini implant đặc biệt phù hợp với những trường hợp bệnh nhân sau:
 Bệnh nhân bị mất răng lâu năm hoặc bị thiếu xương bẩm sinh nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật ghép xương, nâng xoang.
 Bệnh nhân có nhu cầu làm vững hàm giả tháo lắp đã bị lỏng do tiêu xương.
 Bệnh nhân có răng bị mất ở khoảng hẹp hoặc có xương hàm mỏng.
 Bệnh nhân mất răng ở những vị trí không cần lực ăn nhai lớn (răng cửa, răng kế cận răng cửa…).

Kỹ thuật cấy ghép mini implant phù hợp với nhiều trường hợp mất răng.
NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT CẤY GHÉP MINI IMPLANT
Với việc kế thừa những ưu điểm và loại bỏ những nhược điểm của kỹ thuật cấy ghép implant truyền thống, cấy ghép mini implant mang lại cho người dùng những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng:
Kích thước trụ Implant nhỏ gọn, dễ dàng để đặt vào chân răng cũ mà không gây ra cảm giác cấn hay khó chịu.
Làm thế nào khi bi gay rang cua
Quy trình cấy ghép mini implant đơn giản, an toàn.
Thời gian cấy mini implant nhanh, dễ lành thương rất phù hợp cho người lớn tuổi.
Chi phí thấp hơn implant truyền thống.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẤY GHÉP MINI IMPLANT TẠI NHA KHOA KIM
Bước 1: Tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và vệ sinh nha chu
Bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra, đánh giá  trạng răng miệng hiện tại, điều trị các lỗ sâu răng và nha chu nhằm ngăn ngừa lây nhiễm và bệnh răng miệng khi thực hiện cấy ghép mini implant.
Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng cho bệnh nhân.
Bước 2: Chụp phim bằng máy X Quang Cone Beam CT 3D
Bác sĩ sử dụng máy X-Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT công nghệ hiện đại mới nhất để phân tích cấu trúc xương hàm hiện tại và chẩn đoán chính xác tình trạng răng cần được phục hình, từ đó lập kế hoạch cấy ghép mini implant hiệu quả nhất.
Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng hàm cần phục hình bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D.
Bước 3: Cấy ghép giả định bằng bằng phần mềm Simplant 3D
Kết quả chụp Xquang từ máy ConeBeam CT3D sẽ được đưa vào phân tích trên phần mềm Simplant 3D nhằm đo đạc chính xác diện tích xương, vị trí đặt min implant, số lượng mini implant phù hợp đồng thời thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật đặt mini implant, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả cao.
Bên cạnh đó, với phần mềm phân tích Simplant, bệnh nhân cũng có thể biết trước được kết quả thực hiện cấy ghép mini implant, từ đó thống nhất kế hoạch điều trị với bác sĩ nhằm đạt kết quả như mong muốn.

Mô phỏng ca cấy ghép giả định Simplant 3D .
Bước 4: Tiến hành cấy ghép mini implant
Bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc tê tại vị trí cần ghép răng Implant, công đoạn này giúp vô cảm vùng đặt trụ implant giúp bạn không thấy đau hay khó chịu trong và sau cấy ghép, đồng thời giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.
Toàn bộ ca phẫu thuật cấy ghép mini implant sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật đã được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, quá trình này sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị chuyên khoa hiện đại hàng đầu.
Có thể trong rang gia cho nguoi gia được không?
Thực hiện cấy ghép mini implant trong phòng vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Bước 5: Phục hình răng sứ và đánh giá lực tác động
Sau khi hoàn thành các thao tác cấy ghép mini implant, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) một lần cuối để kiểm tra mini implant sao cho khít với vị trí cần đặt, đồng thời đánh giá sức chịu lực của implant cũng như khớp nhai của răng sứ để đảm bảo độ ổn định của mini implant vào chân răng.
Chụp phim lần cuối để kiểm tra vị trí phục hình trụ implant và đánh giá sức chịu lực của mini implant.
Sau khi kết thúc quá trình này, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn một số lưu ý về chăm sóc răng miệng tại nhà để đảm bảo kết quả được duy trì lâu dài.
KẾT QUẢ CẤY GHÉP MINI IMPLANT TẠI NHA KHOA KIM

Sở hữu những ưu điểm nổi trội về chất lượng nguồn nhân lực, công nghệ ứng dụng, kỹ thuật điều trị hiện đại hàng đầu và môi trường điều trị đạt chuẩn của Bộ Y tế, Nha khoa KIM không ngừng mang lại cho bệnh nhân những kết quả cấy ghép mini toàn diện và hoàn hảo như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.