Có cách nào phục hình răng thẩm mỹ ngoài chụp răng sứ không?

Phục hình răng bằng phương pháp chụp răng sứ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ trong 15 năm trở lại đây với những bước tiến dài trong công nghệ xử lý cũng như lắp đặt mão sứ. Vật liệu chế tạo mão sứ cũng không ngừng được nâng cấp đảm bảo răng sứ thay thế có hình dạng-màu sắc-độ bền chắc hoàn toàn giống như răng thật.

CHỤP RĂNG SỨ THẨM MỸ LÀ GÌ?


Chụp răng sứ là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong ngành nha khoa nhằm bảo tồn, phục hình và cải thiện chức năng-giá trị thẩm mỹ của răng thật bị hỏng hoặc bị mất. Một răng sứ hay còn gọi là mão sứ được chế tạo theo đúng kích thước, hình dạng, màu sắc của răng tự nhiên sẽ chụp bên ngoài để thay thế cũng như bảo vệ răng thật.
Răng cần phục hình nếu còn đủ chân răng khỏe mạnh sẽ được mài cùi thành trụ răng đỡ mão sứ. Nếu không, cấy ghép trụ răng implant là cần thiết để hỗ trợ chụp sứ.
Công nghệ chụp sứ trong nha khoa đem lại cơ hội bảo vệ răng thật khỏe mạnh, cải thiện lại răng xuống cấp, phục hồi hàm răng đều đặn, hài hòa và thẩm mỹ hơn.
XEM >>> bảng giá làm răng sứ mới nhất 2017

CHỤP SỨ TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO?

+ Bảo tồn răng thật khỏi sâu hỏng nghiêm trọng, bảo vệ tủy răng (sâu, viêm tủy, mòn men)
+ Cải thiện thẩm mỹ răng (sứt, mẻ, hở kẽ, vâu…)
+ Phục hình răng sứt/mẻ/sâu khoang lớn không thể hàn trám được
+ Thay thế hoàn toàn răng hỏng/mất

PHƯƠNG PHÁP CHỤP SỨ PHỤC HÌNH RĂNG ĐƠN

1. Răng còn thân và chân răng khỏe mạnh: Mài cùi răng thành trụ chụp mão răng sứ
2. Răng bị rụng, hỏng phải nhổ bỏ, không có chân răng: Kết hợp với cấy trụ Implant và chụp mão răng sứ

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ CHỤP RĂNG SỨ THẨM MỸ CT 5 CHIỀU


Chụp răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều sẽ giúp khôi phục răng thật trắng đẹp tự nhiên với đầy đủ những ưu điểm dưới đây:
  • Răng sáng bóng, trắng đẹp tự nhiên
– Công nghệ chỉ sử dụng các phôi sứ thuần chất, chọn lọc để tạo hình thân răng nên cho hiệu quả răng sáng bóng, có độ trong tự nhiên, không ánh kim loại, đen viền.
– Màu phôi sứ sử dụng được tính toán sử dụng đúng màu trùng với màu răng thật của người phục hình nên đảm bảo không tạo ra bất cứ sự khác biệt nào giữa răng thật với răng giả. Mẫu răng sứ được thiết kế trên phần mềm vi tính sống động nên hỗ trợ cho việc mài tạo hình răng sứ với kết quả phục hình tự nhiên như chưa hề mất răng.
  • Chịu lực cao, đàn hồi tốt, ăn nhai như răng thật
Dưới tác động của công nghệ tạo hình răng sứ CT 5 chiều và chất lượng phôi sứ đảm bảo nên răng sứ đạt được độ chịu lực lý tưởng, tương đồng với mô răng thật nên tạo sự hài hòa trong chịu lực cũng như tạo lực khi ăn nhai.
Mô răng sứ còn có khả năng đàn hồi tương đối nên giúp cảm biến thức ăn và phản ứng tốt với nhiệt độ nên cho cảm giác ăn nhai ngon miệng như răng thật.
Răng sứ có khối lượng chỉ bằng răng thật nên không gây nhiều áp lực cho xương – nướu, không gây tiếng kêu khi nhai.
  • Bảo vệ tủy răng, phục hình nhanh chóng
Những thân răng sứ được phục hình nhờ công nghệ CT 5 chiều có độ cứng chắc cao, cách ly và bảo vệ mô chân răng chắc chắn, tránh làm ảnh hưởng đến tủy răng.
Quá trình phục hình tối ưu tất cả các bước, đảm bảo chuẩn xác, không cần chỉnh sửa nhiều lần nên cam kết hoàn tất phục hình nhanh chóng.
  • Răng có tuổi thọ dài lâu
Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều có thể tạo ra những chiếc răng sứ tốt nhất, bền, đàn hồi, cảm nhận và phản ứng linh hoạt được với những thay đổi trong khoang miệng nên khó bị gãy vỡ.
Răng lại có đặc tình chống bám tốt nên rất bền màu. Răng phục hình kín khít, không bị hở kẽ hay kênh lệch, khó bung bật và bể vỡ khi ăn nhai. Nếu được chăm sóc kết hợp chế độ bảo trì tốt thì có thể hy vọng duy trì răng vĩnh viễn.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Nha khoa KIM chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn cũng như muốn tìm hiểu về dịch vụ chụp răng sứ thẩm mỹ hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.