Lấy mỡ mắt chống sụp mí có được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em dự định đi lấy mỡ mắt chống sụp mí nhưng không biết có được không? Tôi đã 41 tuổi, mắt bị sụp do da và mỡ thừa mí mắt nhiều. Không biết độ tuổi tôi có thể thực hiện phẩu thuật không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp. (Thảo, Vinh)


Trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc lấy mỡ mắt chống sụp mí được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Lấy mỡ mí mắt chống sụp mí hiệu quả

Sụp mí mắt có thể nguyên nhân do bẩm sinh hoặc do yếu tố thời gian tuổi tác làm da thừa và mỡ mí mắt tích tụ nhiều. Sụp mí mắt không chỉ làm cho gương mặt trở nên già nua, mệt mỏi mà còn cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực. trong trường hợp này lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí là giải pháp hiệu quả mà bạn nên lựa chọn.

Lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí không phải là tháo tác quá phức tạp. Đây chỉ là tiểu phẫu bác sĩ đơn giản thực hiện đường rạch ở nếp mí mắt sau đó lấy đi da và mỡ thừa ở mí, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn Thanh Thảo đừng nên lo lắng đến vấn đề sức khỏe không đảm bảo để thực hiện vì lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí xâm lấn rất ít, không gây chảy máu, thời gian lành thương nhanh. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dịch vụ này.

Đi cùng với việc lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí, thì tùy vào tình trạng sụp mí của bạn bác sĩ có thể kết hợp kỹ thuật định mí mắt bằng chỉ sinh học khắc phục toàn diện khuyết điểm sụp mí mắt, giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn. Chữa sụp mí mắt là việc cần được thực hiện càng nhanh càng tốt vì nếu để mí mắt sụp lâu thì rất khó để hồi phục.

Xem thêm >>> chữa sụp mí có đau không? tại đây.

Địa chỉ lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí hiệu quả

Như đã nêu trên lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí không phải là loại hình phẫu thuật quá phức tạp nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện. Nếu việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ mắt đang khiến bạn đau đầu bạn có thể đến với Bệnh viện KIM.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt, lấy bọng mỡ mắt, da mí mắt thừa, tạo mắt cười…Lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí tại KIM Hospital được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ, tùy tình trạng sụp mí của khách hàng. Chữa sụp mí mắt tại KIM bạn không phải lo lắng đến tính an toàn và thẩm mỹ:

Khách hàng được thăm khám và kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi thực hiện phẫu thuật. Các bác s ĩ bằng dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng sẽ đo đạc chính xác lượng da và mỡ thừa cần lấy đi để trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung.

Trong quá trình thực hiện lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc hiện đại như thiết bị nội soi, dụng cụ mổ chuyên dụng, hệ thông máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy khử trùng…nên ca phẫu thuật của bạn sẽ đảm bảo an toàn.
Sau phẫu thuật khách hàng được trải nghiệm máy giảm sưng bầm smalux, giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.

Bạn có thể đến Bệnh viện KIM để thăm khám cụ thể hơn nếu như bạn có ý định thực hiện lấy mỡ mí mắt chống sụp mí. Chúc bạn có nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.