Thế nào là trồng răng sứ thẩm mỹ?

Trồng răng sứ thẩm mỹ được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng mất một hoặc nhiều răng, lấy lại chức năng ăn nhai đồng thời mang đến nụ cười rạng rỡ, tự tin đầy cuốn hút.

 >>> răng sứ nào tốt nhất hiện nay


Thế nào là trồng răng sứ thẩm mỹ?

Phương pháp trồng răng sứ (hay được gọi là làm cầu răng sứ) là một kỹ thuật phục hình răng trong nha khoa thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay. Với răng đã mất, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành mài các răng thật nằm cạnh bên răng đã mất để tạo thành trụ cầu nối để chụp răng sứ lên trên, khắc phục nhanh chóng tình trạng mất một hoặc nhiều răng, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng hàm.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp trồng răng sứ

Khôi phục chức năng ăn nhai nhai chóng: Sau khi trồng răng sứ, bạn sẽ ăn nhai dễ dàng hơn do cấu tạo, kích thước, khả năng chịu lực của răng sứ cao hơn răng thật. Do vậy, bạn có thể thoải mái ăn uống và thưởng thức những món ăn ưa thích của mình.
Đảm bảo tính thẩm mỹ: Nếu sở hữu đầy đủ răng hàm, cũng như răng có độ trắng bóng tự nhiên sẽ giúp nụ cười của bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ cuốn hút mọi ánh nhìn
Giống như răng thật: Trồng răng sứ nguyên khối sẽ giúp chúng ta ăn nhai như răng thật. Bên cạnh đó, răng sứ nguyên khối có độ chịu lực rất cao, thậm chí hơn cả răng thật.
An toàn với cơ thể con người: Sứ nguyên khối đã được chứng minh là không gây chất kích ứng đối với nướu, cạnh lưỡi và má. Đặc biệt, trong môi trường axit, sứ nha khoa không bị biến đổi cả về màu sắc và cấu tạo.
Tồn tại lâu dài: Răng sứ có thể tồn tại lâu dài, hơn hàng chục năm và không bị biến đổi về màu sắc, lung lay. Nếu lựa chọn trồng răng sứ với kỹ thuật đảm bảo và bác sĩ có tay nghề cao thì răng sứ có thể duy trì hiệu quả mà không cần phải phục hình lại.

Đông đảo khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, hầu hết tất cả đều rất hài hòng với hiệu quả thẩm mỹ đạt được sau đó.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.