Địa chỉ hút mỡ đùi ở đâu an toàn nhất hiện nay

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc lên làm tôi khá băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ hút mỡ đùi ở đâu an toàn, vì tôi đang có nhu cầu hút mỡ đùi. Mong bác sĩ chia sẻ giúp tôi. Xin cảm ơn (Nguyệt, Cần Thơ)

Trả lời:
Chào chị Nguyệt cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ đùi ở đâu an toàn
Việc tìm kiếm địa chỉ hút mỡ đùi ở đâu an toàn phải đảm bảo tiêu chí về chuyên môn bác sĩ, thiết bị... 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ hút mỡ đùi an toàn

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, hiện nay đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời bao gồm rất nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó có hút mỡ không phẫu thuật.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, địa chỉ hút mỡ đùi uy tín dựa vào các tiêu chí sau:
+ Được cấp giấy phép hoạt động
+ Áp dụng công nghệ hút mỡ hiện đại nhất
+ Quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện
+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
+ Chế độ chăm sóc trước trong và sau hút mỡ

Để giúp khách hàng tìm chọn được một địa chỉ uy tín, các chuyên gia tại KIM Hospital đã vạch ra những tiêu chí mà cơ sở đó phải đạt được. Bạn nên dựa vào đây để tìm hiểu và quyết định nơi “chọn mặt gửi vàng” cho mình.
– Bệnh viện phải có hệ thống gây mê, gây tê, phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
– Bác sĩ có chuyên môn về thực hiện dịch vụ hút mỡ, đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và có uy tín.
– Phải kiểm tra sức khỏe và khảo sát các điều kiện hậu phẫu cẩn thận cho khách hàng.
– Thực hiện ca hút mỡ nội soi đúng kỹ thuật, loại bỏ lượng mỡ thừa đúng mức chuẩn cho phép
– Có dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng phục vụ chu đáo

Bệnh viện KIM thực hiện dịch vụ hút mỡ chất lượng cao

Hiện nay, tại TpHCM Bệnh viện Thẩm mỹ KIM được khách hàng đánh giá là cơ sở uy tín hàng đầu. Bệnh viện đạt chuẩn chất lượng cao, với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, giúp bạn yên tâm khi thực hiện ca hút mỡ đùi chỉnh hình vóc dáng. Toàn bộ ca hút mỡ được thực hiện trong phòng phẫu thuật được vô trùng, sát khuẩn 100%, nên bạn sẽ không phải lo lắng việc điều trị bị nhiễm trùng gây mưng mủ vết thương về sau. Hơn nữa, bệnh nhân sẽ được theo dõi trực tiếp với hệ thống theo dõi nhịp tim, dấu hiệu sinh tồn, màn hình công nghệ 3D, nên bác sĩ sẽ kiểm soát và xử lý kịp thời những diễn biến của ca hút mỡ.

Công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo tại Bệnh viện sử dụng thiết bị hút chuyên dụng, có đầu gắn camera nên chỉ cần một đường rạch nhỏ, không gây xâm lấn hay tổn thương nhiều đến mô, cơ xung quanh. Dựa trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài nên bạn không lo bị ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh. Chính vì thế, hút mỡ đùi ở đâu an toàn, hút mỡ đùi ở đâu thì tốt đã không còn là điều đáng lo ngại nếu bạn điều trị tại Bệnh viện.

Với những tiêu chí chia sẻ trên đây thì bệnh viện KIM đáp ứng nhu cầu của khách hàng về vấn đề hút mỡ đùi ở đâu an toàn, mong rằng các bạn có thể đến bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.