Nâng mũi có được lâu dài không?

Chào bác sĩ, em rất muốn đi nâng mũi nhưng nghe bảo nâng mũi xong chỉ được một thời gian là bị hư và phải đi làm lại liệu có đúng không bác sĩ? Bác sĩ có thể trả lời giúp em là nâng mũi có được lâu dài không ạ? EM cám ơn (Nguyễn Hoài Lam - Bắc Ninh)


Trả lời:

Hoài Lam thân mến!

Mặc dù nâng mũi thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mũi hiện nay của giới trẻ, các con số thống kê cho thấy hầu hết các bạn khi nâng mũi đều cảm thấy an tâm và hài lòng. Tuy nhiên vẫn còn một bộ phận nhỏ có những băn khoăn như nâng mũi có được lâu dài không hay kết quả nâng mũi sẽ duy trì được trong bao lâu?
>> Xem thêm: thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu

Nâng mũi có được lâu dài không?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ của bác sĩ phẫu thuật đã được nâng cao cũng như chuyên môn hóa nên thẩm mỹ mũi diễn ra an toàn và cho kết quả lâu dài. Mũi sau nâng sẽ cao đẹp và mềm mại, phù hợp với kết cấu khuôn mặt.
Nâng mũi có được lâu dài không?
Nâng mũi có được lâu dài không?

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi khác nhau và cho hiệu quả duy trì khác nhau nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiệu quả duy trì lâu dài nhất hiện nay.
>> Hưỡng dẫn cách làm nhỏ mũi


Nâng mũi S-line 3D tại KIM sử dụng công nghệ Vectra XT cho phép xem trước hình ảnh

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng. Đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài và càng đẹp tự nhiên theo thời gian.
>> Cánh mũi rộng phải làm sao?

Trên đây là những chia  sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng mũi bao lâu thì phải làm lại. Nếu còn những thắc mắc gì về vấn đề nâng mũi, các bạn hãy liên hệ đường dây nóng 19006899 để được tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.