Ngừng lo lắng tẩy trắng răng có đau không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, tôi từng có thời gian nghiện thuốc lá, nên giờ răng bị xỉn màu nặng. Tôi dự định tẩy trắng răng cho nhìn dễ coi, mà không biết tẩy trắng răng có đau không. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ. (Minh Quân, 23 tuổi, Bến Tre).


Trả lời: Chào Minh Quân, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc "tẩy trắng răng có đau không" chúng tôi xin được giải đáp như sau: 

Sự an toàn của các phương pháp tẩy trắng răng

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ nha khoa, không còn khó khăn để tìm lại được hàm răng trắng sáng dù bị xỉn màu bởi nhiễm màu thực phẩm, nhiễm màu kháng sinh, hay do tuổi tác...Có hai hình thức tẩy trắng răng bạn có thể lựa chọn là:  
-Tẩy trắng răng bằng hóa chất tại nhà 
-Tẩy trắng răng bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng(Lazer, Plasma, Halogen,..) tại phòng khám. 
Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, bạn cần lựa chọn các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh xảy ra các tình huống không mong muốn. 
Tại các phòng khám, tẩy trắng răng có đau không chủ yếu phụ thuộc vào  tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tẩy trắng quyết định.Nếu dùng thuốc với liều lượng đúng theo tiêu chuẩn, bạn sẽ không hề bị đau đớn và mô mềm hay nướu cũng không bị kích ứng thuốc. 

Tẩy trắng răng có đau không và cách kiểm soát

Bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này. Không hiếm người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,…Các tình trạng này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau: 
- Trang thiết bị kém sẽ ảnh hưởng tới quá trình điều trị.
- Đeo dụng cụ bảo hộ nướu, lưỡi không chuẩn xác dẫn đến tình trạng thuốc tẩy dính trực tiếp lên các vùng xung quanh răng.
- Nồng độ thuốc tẩy trắng vượt mức chịu đựng của răng. 
- Thăm khám không kỹ lưỡng, thực hiện tẩy trắng khi bị các bệnh lý về răng miệng. 
tẩy trắng răng có đau không
Với công nghệ hiện đại không cần quá lo lắng tẩy trắng răng có đau không

Do đó, tẩy trắng răng có đau không liên quan rất lớn đến tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ nha khoa. Bác sĩ có thể kiểm soát tốt các vấn đề trên sẽ không làm bạn cảm thấy ê buốt răng, kích ứng phần mô mềm sau khi làm trắng răng.
Hiểu được nỗi lo của khách hàng về những tác hại gây ra của tẩy trắng răng, tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile giúp xóa tan nỗi lo tẩy trắng răng có đau không của khách hàng. 
Công nghệ có ưu điểm vượt trội là giúp răng trắng sáng hài hòa, đều màu, không làm mòn men răng, tránh tuyệt đối trường hợp ê buốt răng, đau bỏng rát nướu. Gel tẩy trắng được Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đảm bảo chất lượng cao đã qua sự kiểm duyệt khắc khe của FDA Hoa Kỳ, hoàn toàn vô hại đến sức khỏe, không gây ra bất kỳ phản ứng với răng nướu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái cả trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng. 

Công nghệ Brite Smile hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nha khoa cao, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn không còn lo lắng đến vấn đề tẩy trắng răng có đau không. Chúc bạn mau chóng tìm lại hàm răng trắng sáng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.