Cách làm trắng răng bị vàng siêu hiệu quả

Răng bị vàng làm cho nụ cười của mình không còn tỏa sáng nữa, nhiều người cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp. Cách làm trắng răng bị vàng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

Có nhiều nguyên nhân như dùng trà, café, uống các loại nước ngọt sẫm màu thường xuyên, ăn các loại thực phẩm gây bám màu hay do tuổi tác, vệ sinh răng miệng chưa đúng cách cũng có thể gây vàng răng.
Sau đây, là một số cách làm trắng răng bị vàng giúp bạn cải thiện tình trạng này nhé:

Cách làm trắng răng bị vàng bằng nước lọc 

Để giảm bớt các vết ố vàng trên răng, điều siêu dễ thứ nhất bạn có thể làm là uống thật nhiều nước lọc, và chải răng kĩ ngày 2 lần. Nước lọc sẽ góp phần tẩy sạch màu thức ăn còn đọng lại nếu có. 

Ăn dâu tây là cách làm trắng răng bị vàng

Dâu tây có chứa hàm lượng lớn vitamin C, giúp làm răng của bạn trắng sáng hơn. Bạn nghiền nát vài quả dâu tay rồi chà lên răng thật nhẹ nhàng. Nếu được thực hiện hai lần mỗi ngày trong vài tuần, màu vàng xỉn trên răng của bạn sẽ dần biến mất.
cách làm trắng răng bị vàng
Ăn dâu tây là cách làm trắng răng bị vàng
Một cách khác là trộn phần thịt của 1 quả dâu tây với một nửa muỗng baking soda, sau đó thoa hỗn hợp này lên răng của bạn và để yên trong một vài phút. Cuối cùng rửa sạch miệng và đánh răng với kem đánh răng để loại bỏ những thứ còn bám lại.

Cách làm trắng răng bị vàng bằng dấm.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn súc miệng bằng dấm khoảng 2-3 phút, tiếp theo dùng bàn chải đánh răng như thường nhưng không dùng kem. Khoảng 2-3 ngày sẽ có kết quả, những ai bị nhiều mảng bám thì khoảng 8 lần sẽ loại trừ được cáu bẩn dính trên răng. Đây là cách làm trắng răng bị vàng được khá nhiều người áp dụng.

Cách làm trắng răng bị vàng bằng vỏ chanh, vỏ cam 

Đầu tiên mình xay mịn vỏ chanh, vỏ cam đã được phơi khô. Tiếp theo trộn bột này với kem đánh răng thành hỗn hợp, sau đó dùng đánh răng hàng ngày. Công thức vỏ chanh, vỏ cam với kem đánh răng sẽ làm sạch mảng bám đen trên răng, giúp răng sáng bóng.

Những điều nên nhớ là cách làm sạch răng ố vàng


- Sau khi ăn dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn sót trên răng
- Súc miệng với nước muối sau khi đánh răng
- Ăn nhiều các loại trái cây giòn và rau xanh
- Lấy cao răng 2 lần/năm và thường xuyên kiểm tra răng định kỳ
- Không nên đợi cao răng hình thành rồi mới đi lấy.
Bằng cách kiên trì chăm sóc răng miệng và thực hiện như các cách làm trắng răng bị vàng mà mình vừa chia sẻ, bạn ngăn ngừa được hiệu quả các vết ố hình thành trên răng. Tuy nhiên, chỉ bằng phương pháp thông thường thì ta không thể làm sạch hoàn toàn răng bị ố vàng, đặc biệt là do các yếu tố nội sinh như tuổi tác hay do nhiễm kháng sinh.
làm trắng răng
Cách làm trắng răng bị vàng bằng phương pháp Brite Smile

Để chọn được cách tẩy trắng răng bị vàng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn nhất bạn nên đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile, bạn hoàn toàn yên tâm và sẽ bất ngờ với kết quả đạt được Tẩy trắng răng công nghệ Brite Smile hoạt động dựa trên sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ sẽ phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, giúp răng sáng lên từ bên trong.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào cách làm trắng răng bị vàng, hay các công nghệ tẩy trắng răng hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.