Đừng băn khoăn răng vàng có tẩy trắng được không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, tôi từng nghiện café, ngày nào cũng uống 2 ly, trong một thời gian dài, giờ tôi thấy răng bị sẫm màu khá nặng. Bác sĩ cho tôi hỏi, răng vàng có tẩy trắng được không, nên tẩy trắng bằng cách nào? Cảm ơn bác sĩ (Mạnh Tuấn- 28 tuổi- Quận 4). 

Trả lời:
Cảm ơn Mạnh Tuấn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về câu hỏi "răng vàng có tẩy trắng được không" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng vàng có tẩy trắng được không?

Để giải quyết những trường hợp răng bị xỉn màu, vàng ố…chúng ta đều có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng. Tuy nhiên cấp độ trắng sáng của màu răng sau khi tẩy phụ thuộc vào cơ địa cũng như màu răng của từng người trước khi tẩy. Nếu răng nhiễm màu và xỉn màu quá nặng thì rất khó để đạt được hiệu quả trắng sáng như người nhiễm màu nhẹ. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được. Răng muốn được tẩy trắng phải là một hàm răng khỏe mạnh, không bị mòn cổ, không có miếng trám lớn, răng không bị sâu,.v..v..Trong những trường hợp bệnh nhân bị mòn cổ răng, thiếu sản men, răng bị nứt sẽ được bác sĩ khuyên là không nên tẩy trắng răng vì có thể sẽ  làm hư răng, hoặc bệnh nhân cần phải điều trị bệnh lý trước khi muốn tẩy trắng răng. 
Do đó, răng vàng có tẩy trắng được không tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, bệnh lý, mức độ ố vàng. 

Tẩy trắng răng bằng phương pháp an toàn 

Nhiều người quan tâm đến vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không bởi không tin tưởng về chất lượng tẩy trắng răng cũng như độ an toàn khi thực hiện phương pháp này. Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ nha khoa uy tín áp dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, có trang thiết bị tân tiến, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nha khoa và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
răng vàng có tẩy trắng được không
Răng vàng có tẩy trắng được không cần bác sĩ tư vấn cụ thể từng trường hợp

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tiên tiến nhất hiện nay. Brite Smile là giải pháp hiệu quả để làm trắng răng mà không gây đau hay ê buốt, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Vì thế, Brite smile được áp dụng cho tất cả độ tuổi nên bạn có thể an tâm dẫn mẹ đến nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để thực hiện tẩy trắng răng nhé. 
Điểm nổi bật trong công nghệ Brite Smile là hệ thống này có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát để không làm hại đến răng và nướu tốt nhất hiện nay. Brite Smile ánh sáng xanh tác động sâu vào bên trong men răng phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong ngà ra, cắt đứt các chuỗi protein màu và thay đổi sự liên kết hóa học bên trong ngà răng giúp răng trắng lên từ bên trong. 

Hi vọng bài viết giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn về câu hỏi răng vàng có tẩy trắng được không, muốn có câu trả lời chính xác nhất bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Răng hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ kiểm tra cụ thể nhất. 

  
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.