Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile có tốt không?



Tẩy trắng răng là giải pháp tối ưu trong việc khắc phục tình trạng răng bị ngả vàng, kém thẩm mỹ. Hiện nay với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mảng bám cao răng ố vàng xấu xí, đem lại cho bạn một nụ cười tự tin cùng hàm răng trắng sáng.





Trong những phương pháp lam trang rang được sử dụng tại các trung tâm và phòng khám nha khoa thì công nghệ tẩy trắng bằng Brite Smile là kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile với ánh sáng xanh là bước đột phá mới của ngành nha khoa, giúp việc tẩy trắng răng trở nên nhẹ nhàng hơn. Tẩy trắng với máy Brite Smile là một kỹ thuật làm trắng răng nhanh, nổi tiếng do nhà khoa học John Waner phát minh, rất được ưu chuộng tại Mỹ và các nước Châu Âu.

>>> tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Hệ thống tẩy trắng răng chuyên nghiệp Brite Smile bao gồm gel tẩy trắng được hoạt hóa bởi đèn đặc biệt dưới dạng “ánh sáng phổ xanh”. Cả gel và đèn được phát triển tại Mỹ và ở những trung tâm tẩy trắng răng Brite Smile toàn châu Âu. Không giống như những phương pháp thông thường, hệ thống tẩy trắng răng Brite Smile không có sự ồn ào lỉnh kỉnh và bạn cũng không cần phải mang gel hay khay tẩy trắng về nhà. Tất cả những việc mà bạn phải làm là ngồi xuống nghỉ ngơi trong khi hệ thống tẩy trắng răng Brite Smile sẽ làm tất cả các việc còn lại.

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile:

+ Khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

+ Vệ sinh, cách ly môi và nướu

Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

+ Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile

Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi kết thúc quy trình tẩy trắng răng.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

+ Hàm răng trắng sáng sau 1 giờ

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile phát huy tác dụng gần như tức thì. Trong vòng khoảng 1 giờ nằm trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng đã được cải thiện vượt trội so với màu răng cũ.

+ Công nghệ tẩy trắng răng an toàn

Gel tẩy trắng được sử dụng trong phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile có chứa các thành phần đặc biệt khác như Glycerin và nước tinh khiết cao. Với những thành phần này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc để tránh mất nước răng và đảm bảo an toàn. Mặt khác, loại gel này được điều chế một cách đặc biệt nhất nhằm để đáp ứng với ánh sáng màu xanh, hiệu quả và an toàn trong việc đẩy nhanh quá trình làm trắng, từ đó đạt kết quả tốt chỉ trong một giờ mà thôi.

+ Tẩy trắng răng không đau không ê buốt

Với máy tẩy trắng răng Brite Smile hầu như không gây ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị. hoạt chất chính được sử dụng trong thuốc tẩy trắng răng dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH Acid nhẹ (pH ~ 6,5), vài có thêm phụ gia như Ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.

+ Hệ thống máy tẩy hiện đại, tiên tiến

Hệ thống máy tẩy trắng Brite Smile được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ. Đây là loại công nghệ đã đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Ngoài ra còn có món ăn làm trắng răng ngay trong nhà bếp cuả bạn góp phần vào công cuộc làm trắng răng của bạn

Lưu ý khi làm trắng răng bằng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

Brite Smile phát ra một ánh sáng nhẹ nhàng, màu xanh trên răng của bạn và kết hợp với gel làm trắng của Brite Smile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó nó có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau như răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm hay răng bị nhiễm màu chất kháng sinh.

Tuy nhiên không phải tất cả mọi người ai cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng được. Những người có bị thiểu sản men răng, phụ nữ đang mang thai, trẻ dưới 16 tuổi và một số người dị ứng với các thành phần của thuốc… không nên điều trị tẩy trắng răng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile, nếu có thắc mắc cần giải đáp bạn có thể đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.