1 vài bí quyết để đính đá vào răng đẹp

Đính đá vào răng hiện đang là 1 dịch vụ được rất nhiều người quan tâm. Có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ này nhưng 1 trung tâm có thể thực hiện đính đá vào răng đẹp bền mà không ảnh hưởng đến răng thì không có bao nhiêu. Cùng tìm hiểu xem tại sao lại như vậy nhé!


Đính đá lên răng cần đảm bảo tiêu chí gì?

Gắn đá vào răng không phải là một thao tác khó trong nha khoa nhưng đòi hỏi nha sỹ phải là người có kinh nghiệm, chuyên môn tốt cũng như có óc thẩm mỹ cao. Bí quyết gắn đá vào răng thành công là phải đạt được hai tiêu chí cụ thể sau đây:

► Tính thẩm mỹ: Đây chính là yêu cầu trực quan sinh động đầu tiên mà một ca đính đá vào răng thành công phải đảm bảo được. Đá được gắn lên răng không có có gờ rãnh sắc nhọn, không có keo thừa. Đá đính phải có độ sáng bóng cao, hoàn toàn không bị xỉn màu.

>>> dinh da vao rang co hai khong

Bí quyết gắn đá vào răng để mang đến vẻ đẹp sang trọng, sành điệu

► Độ bền cao: Có nhiều trường hợp sau khi đính đá thường chỉ một thời thời gian là bị bong bật. Đó là do kỹ thuật đính không đảm bảo. Một ca đính đá thành công không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà phải có độ bền cao, đá không bị bong rơi, keo dính không bị hóa lỏng. Việc ăn nhai phải được đảm bảo và hoàn toàn không cảm thấy cộm cấn khó chịu.

Sở dĩ Nha khoa KIM luôn đảm bảo được chất lượng gắn đá lên răng hàng đầu chính là bởi sự áp dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay vào trong thẩm mỹ răng cho khách hàng. Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa của KIM luôn cập nhật các công nghệ hiện đại nhất ứng dụng cho khách hàng để rút ngắn thời gian thực hiện cũng như giảm chi phí mà vẫn mang đến một chất lượng tốt nhất.

>>> Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền?

E.Las chính là công nghệ gắn đá lên răng hàng đầu hiện nay tại Pháp và được trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa KIM thông qua sự hợp tác lâu dài. Công nghệ mới chính là bí quyết gắn đá vào răng mang đến độ sáng đẹp và bền chắc nhất với những đặc trưng nổi bật như sau:

► Hoàn toàn không cần đục lỗ: Việc khoan lỗ khi đính đá luôn đem lại những xâm lấn nhất định đến cấu trúc của răng, đó là chưa kể kỹ thuật này sẽ tạo ra một lỗ nhỏ trên răng nếu như tháo đá đính răng ra. E.Las sẽ giải quyết được vấn đề này khi hoàn toàn không đục lỗ mà vẫn đem lại độ bám chắc của đá hay kim cương trên bề mặt răng.

Có được điều này là do công nghệ sử dụng hệ thống máy đính đá cầm tay thế hệ mới với đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.

► Keo dính được sử dụng để đính đá có độ bền chắc gấp 3 lần so với chất liệu dính thông thường khi nó được chế tạo từ nhựa thông Nam Mỹ, hoàn toàn không bị hóa lỏng khi gặp nhiệt độ cao. Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường sau khi đính đá mà không gặp bất cứ trở ngại nào, không cảm thấy cộm cấn khó chịu.

Công nghệ tân tiến chính là bí quyết gắn đá vào răng thành công tại Nha khoa KIM

Quy trình gắn đá vào răng

✿ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Việc thăm khám và vệ sinh răng miệng sẽ được tiến hành trước tiên nhằm loại bỏ các nguy cơ bệnh lý trước khi đính kim cương. Nha sỹ sẽ tiến hành trao đổi và tư vấn với khách hàng vị trí đính kim cương vào răng sao cho thẩm mỹ nhất. Khi khách hàng đồng ý, nha sỹ mới tiến hành các bước tiếp theo

✿ Bước 2: Đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng

Tiến hành làm sạch mặt răng, tạo điều kiện cho đá gắn vào răng có chất lượng tốt nhất. Nha sỹ sẽ đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng.

✿ Bước 3: Đính kim cương vào răng

– Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt kim cương lên trên
– Giữ cố định trong 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có.

Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình gắn đã vào răng.

Bí quyết gắn đá vào răng tại Nha khoa KIM là công nghệ E.Las tân tiến nhất

Đây chính là những bí quyết gắn đá vào răng tại Nha khoa KIM. Chính bởi áp dụng những công nghệ tân tiến nhất mà KIM luôn đảm bảo cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.